+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Harry nhậm chức Thuyền trưởng thống lĩnh Thủy quân Lục chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoàng tử Harry sẽ có một giáng sinh tuyệt vời khi được bổ nhiệm làm thống lĩnh Thủy quân Lục chiến Hoàng gia Anh.

    Hoàng tử Harry sẽ có một giáng sinh tuyệt vời khi được bổ nhiệm làm thống lĩnh Thủy quân Lục chiến Hoàng gia Anh.

    Công tước xứ Edinburgh Philip nhậm chức hồi tháng 6/953 sau khi vua George VI băng hà. Hiện tại ông đã giữ chức Thuyền trưởng thống lĩnh Thủy quân Lục chiến được 64 năm. 

    Suốt thời gian đó, Hoàng tử Harry luôn theo sát, tháp tùng Công tước Philip trong những sự kiện chính thức mà ông tham gia cũng như những nhiệm vụ cần thực hiện.

    Hoàng tử Harry tháp tùng Công tước xứ Edinburgh, Philip trong chuyến thăm Field of Remembrance tại Westminster Abbey năm 2016. Ảnh: Getty.

    Hoàng tử Harry và Công tước xứ Edinburgh Philip trong cuộc diễu hành mừng sinh nhật Nữ hoàng Elizabeth II năm 2014. Ảnh: Getty.

    Do tuổi tác, đến nay công tước xứ Edinburgh Philip đã ngừng đảm nhận các chức vụ chính thức với tư cách một thành viên Hoàng gia, và nhường chức vị đó cho Hoàng tử Harry, cháu nội của mình đảm nhiệm.

    Sáng hôm qua (20/12), cung điện Kensington đã có cuộc họp báo, xác nhận Nữ hoàng Elizabeth chấp thuận cho Harry kế vị hoàng tử Philip, Công tước xứ Edinburgh, trở thành chỉ huy Thủy quân Lục chiến Hoàng gia Anh, theo tờ TeenVogue.

    Ngay sau đó, tài khoản chính thức của Cung điện Kensington cũng đã đăng tải trên Twitter đánh dấu sự kiện trọng đại này.

    Tài khoản của Cung điện Kensington đánh dấu sự kiện trọng đại của Hoàng tử Harry trên Twitter. Ảnh: Twitter. 

    HẢI ANH (Theo Teenvogue/ Evening Standard)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-harry-nham-chuc-thuyen-truong-thong-linh-thuy-quan-luc-chien-a213705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan