+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt vì máy bay phải hạ cánh khẩn trên đường cao tốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phi công lái máy bay Cessna 206 xuất phát từ sân bay Calabro, Shirley (Mỹ) bị buộc hạ cánh khẩn cấp vì sự cố kỹ thuật bất ngờ.

    Phi công lái máy bay Cessna 206 xuất phát từ sân bay Calabro, Shirley (Mỹ) bị buộc hạ cánh khẩn cấp vì sự cố kỹ thuật bất ngờ.

    Vừa qua, những người tham gia giao thông trên một đại lộ ở bang New Jersey, Mỹ đã hốt hoảng khi chứng kiến một máy bay hạ cánh đột ngột ngay trên đường cao tốc.

    Sự việc xảy ra tại đường cao tốc đông đúc Sunrise ở Long Island, bang New Jersey, Mỹ khi phi công lái máy bay Cessna 206 xuất phát từ sân bay Calabro, Shirley bị buộc hạ cánh khẩn cấp vì sự cố kỹ thuật bất ngờ.

    [presscloud]2719[/presscloud]

    Chia sẻ với ABC7, phi công Jim O'Donnell chia sẻ rằng tuy trải nghiệm không tốt nhưng anh may mắn vẫn còn sống và không gây thiệt hại đáng kể nào từ cú hạ cánh xuống đường cao tốc.

    O’Donnell nói anh biết không thể bay tới đích đến là sân bay Eagles Nest, bang New Jersey vì sự cố và buộc hạ cánh ngày trên đường để tránh thảm họa.

    Thời điểm xảy ra vụ tai nạn là 13h ngày 19/7 (giờ địa phương). Hình ảnh từ camera hành trình trong ô tô cho thấy nhiều xe phải dừng và tạt vào bên đường để tránh đâm vào máy bay. Không có người bị thương và không có thiệt hại về vật chất.

    Máy bay hạ cánh khẩn trên đường đông xe ở Mỹ. Ảnh chụp từ clip

    Trả lời ABC, cảnh sát trưởng hạt Suffolk, Stuart Cameron cho biết: “Phi công đã quan sát kỹ vị trí đèn tín hiệu và lựa chọn một vị trí thích hợp. Anh ấy đã xử lý khá tốt trong tình huống này. Không có một chiếc xe nào bị va chạm, không ai có ai bị thương”.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-vi-may-bay-phai-ha-canh-khan-tren-duong-cao-toc-a231699.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan