+Aa-
    Zalo

    Hoảng hốt phát hiện gần chục xe máy để tại chung cư bị kẻ xấu rạch nát yên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi xuống bãi lấy xe, người dân chung cư Eco Green (Hà Nội) hoảng hốt phát hiện gần 10 chiếc xe máy bị kẻ xấu rạch nát yên.

    Khi xuống bãi lấy xe, người dân chung cư Eco Green (Hà Nội) hoảng hốt phát hiện gần 10 chiếc xe máy bị kẻ xấu rạch nát yên.

    Theo thông tin trên báo Xây dựng, sáng ngày 6/4, chị nguyễn Thúy An, 26 tuổi (CT4, chung cư Eco Green City) xuống khu vực để xe ở tầng 3 để lấy xe máy đi làm như thường ngày thì hoảng hốt phát hiện chiếc xe của mình cùng nhiều xe máy khác đỗ bên cạnh bị rạch chằng chịt lên yên xe.

    Nhiều chiếc xe máy bị rạch nát yên - Ảnh: Tuổi trẻ online

    Ngay sau đó, chị An thông báo cho bảo vệ tới lập biên bản sự việc và ghi nhận tình trạng các xe nghi bị kẻ xấu phá hoại.

    "Ngay sau khi phát hiện sự việc, thực sự tôi rất hoang mang và không hiểu là ai đã gây ra hành động xấu đến như vậy. Nếu người làm việc này có thù oán với cá nhân ai đó thì không nói, nhưng đây lại rạch cả một hàng yên xe máy như vậy thì thật sự khó hiểu", chị An bức xúc.

    Trong khi đó, chia sẻ trên Tuổi trẻ online, chỉ huy đội bảo vệ thuộc Công ty cổ phần ĐT&QL dịch vụ Thăng Long cho biết, sau khi nhận được thông tin phía phía đơn vị đã bàn giao cho bảo vệ lập biên bản sự việc, những cư dân nào có xe bị rạch, đơn vị sẽ có trách nhiệm đền bù.

    "Khu vực gần chục xe bị rạch yên nằm khuất vào phía góc, chưa lắp camera theo dõi nên mới xảy ra sự việc. Ngay sáng nay, đội bảo vệ đã tiến hành khảo sát và lên phương án lắp đặt camera để giám sát", chỉ huy đội bảo vệ nói.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hot-phat-hien-gan-chuc-xe-may-de-tai-chung-cu-bi-ke-xau-rach-nat-yen-a270109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan