+Aa-
    Zalo

    Hoàng Hải đã quên đi scandal lừa tình, lừa tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau một khoảng thời gian im ắng, Hoàng Hải chia sẻ hiện anh đã quên scandal lừa tình, lừa tiền để bắt tay vào việc thực hiện những sản phẩm âm nhạc cho mình.

    (ĐSPL) - Những ngày cuối năm 2013, ca sĩ Hoàng Hải bất ngờ vướng phải scandal lừa tình, lừa tiền, tuy nhiên sau một khoảng thời gian im ắng Hoàng Hải chia sẻ hiện anh đã quên đi sự việc đó để có thể bắt tay vào việc thực hiện những sản phẩm âm nhạc cho mình.

    Năm qua, lần đầu tiên Hoàng Hải quyết định tham dự một chương trình truyền hình thực tế - Cặp đôi hoàn hảo. Dù phải dừng bước ở tuần thứ 5 nhưng chàng ca sĩ "Hot" cùng vận động viên wushu Thùy Linh cũng đã tạo được một ấn tượng đẹp trong lòng khán giả yêu nhạc. Sau khi chia tay với cuộc thi, Hoàng Hải dường như muốn dành trọn thời gian để tập trung cho những dự án âm nhạc của mình.

    Khi những dự án âm nhạc của chàng "hoàng tử Vpop" đang được thực hiện ở những công đoạn quan trọng thì ‘tai bay vạ gió’ lại đến với Hoàng Hải khi anh bị vướng vào scandal lừa tình, lừa tiền không đáng có, khiến cho tinh thần làm việc của anh bị giảm sút nghiêm trọng. Tuy nhiên, Hoàng Hải chia sẻ rằng may mắn lúc đó luôn có những người thân của anh ở bên cạnh chia sẻ, động viên nên anh mới có động lực tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc còn dang dở của mình.

    Một trong những nỗ lực và là niềm tin của Hoàng Hải, đó chính là sản phẩm âm nhạc – ca khúc “Nhắn gió mây rằng Anh yêu Em” – một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Đoàn Minh Vũ được phát hành đúng mùa Valentine 2014. Được biết, ca khúc này cũng nằm trong album sẽ được phát hành trong thời gian tới của Hoàng Hải.

    Hoàng Hải đã quên đi scandal lừa tình, lừa tiền
    Hoàng Hải là một ca sĩ khá lành tính trong showbiz Việt

    Chia sẻ về ca khúc, Hoàng Hải cho biết: "Cách đây hơn 2 năm, Hải được một người bạn cho nghe 1 bản nhạc demo. Khi đó, Hải đã cảm thấy rất thích thú với chất nhạc này và đã nhờ người bạn giới thiệu làm quen với tác giả bài hát. Đây đúng là một cái duyên tình cờ trong âm nhạc của Hoàng Hải. Hải biết đến ca khúc của Đoàn Minh Vũ trước khi gặp và quen chàng nhạc sĩ trẻ này. Sau này, 2 anh em trở nên thân thiết và Đoàn Minh Vũ cũng giúp đỡ Hải khá nhiều trong công việc. Cách đây ít lâu, vào một ngày đẹp trời, Vũ gọi điện cho Hải với giọng rất hào hứng để khoe về ca khúc mới sáng tác của mình.

    Lần đầu nghe bản demo của ca khúc, Hải đã có một cảm xúc rất kỳ lạ. Ca từ gần gũi cùng giai điệu bay bổng nhưng lại vô cùng da diết, mãnh liệt và giằng xé…, Hải đã phải ngồi tĩnh lại một lúc rất lâu rồi mới chia sẻ được với tác giả rằng đây là ca khúc rất hợp với mình. Hoàng Hải hỏi Đoàn Minh Vũ rằng: “Em định đặt tên bài hát là gì?”, Vũ nói: “Em chưa biết”. Khi đó Hoàng Hải thấy câu kết của bài hát gợi cho người ta liên tưởng đến một hình ảnh rất đẹp nên đã đề xuất làm tên bài hát. Cuối cùng, “Nhắn gió mây rằng Anh yêu Em” được ra đời. Ngẫm lại trước đây, Hoàng Hải thích hát những bản ballad nhẹ nhàng hơn nhưng ở “Nhắn gió mây rằng Anh yêu Em”, Hải có nhiều đất để khoe được giọng hát của mình, cũng có thể ‘gừng càng già càng cay’ chăng?!"

    Ngoài giai điệu đẹp, “Nhắn gió mây rằng Anh yêu Em” còn có lời ca rất gần gũi. Nội dung bài hát kể về nỗi niềm nhớ nhung tha thiết của một chàng trai về một người con gái. Tình yêu của họ từng bắt đầu từ một nụ cười, chớm nở bằng một cái hôn và gần gũi từ những cái ôm ấp dịu dàng… nhưng cuối cùng lại phải lìa xa vì những hiểu lầm không thể xóa bỏ. Khi không còn người con gái ở bên cạnh, chàng trai cảm nhận rõ sự trống trải, thấm sâu nỗi buồn và sự cô đơn. Lúc nào trong tiềm thức, chàng trai ấy cũng mơ về những ngày tháng còn hạnh phúc bên cô gái. Khi tỉnh dậy, chàng trai như muốn mang người con gái ấy ra khỏi giấc mơ để được ôm vào trong lòng thực tại.

    Hoàng Hải đã quên đi scandal lừa tình, lừa tiền
    Hình ảnh trong MV "Nhắn gió mây rằng yêu em" của Hoàng Hải

    Ca khúc dù mang lời ca buồn nhưng ý nghĩa gửi gắm đằng sau mà “Nhắn gió mây rằng Anh yêu Em” muốn truyền tải thông điệp đến những người đang yêu là hãy cứ yêu nhau đi nhưng hãy yêu hết lòng và trân trọng những gì bạn đang có. Đừng nên vì những hiểu lầm nhỏ nhặt, giận hờn vô cớ mà dẫn đến những cuộc chia ly. Hãy yêu thương và tôn trọng lẫn nhau vì rất có thể trong một đời người, tình yêu chỉ đến 1 lần duy nhất.

    “Nhắn gió mây rằng Anh yêu Em” là phát súng đầu tiên trong loạt dự án âm nhạc của Hoàng Hải trong năm 2014. Tiếp theo sau đây, Hoàng Hải sẽ cho ra mắt một album Pop Ballad như sở trường của mình. Được biết, album dự kiến sẽ phát hành trong một thời gian ngắn tới đây. Đây cũng là album Hoàng Hải dành nhiều thời gian, tâm sức để biên tập và làm một album đúng chất Hoàng Hải nhất từ trước đến nay.

    Gia Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hai-da-quen-di-scandal-lua-tinh-lua-tien-a22566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan