+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh thân thiết bên nhà biên kịch lão thành trong lễ ra mắt Dạ cổ hoài lang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối qua, 22/03, nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cùng cha ruột góp mặt tại buổi ra mắt bộ phim “Dạ cổ hoài lang” diễn ra tại TP HCM.

    Tối qua, 22/03, nữ đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cùng cha ruột góp mặt tại buổi ra mắt bộ phim “Dạ cổ hoài lang” diễn ra tại TP HCM.

    Nữ đạo diễn 8X diện bộ váy đen ôm sát kết hợp cùng phụ kiện lạ mắt, độc đáo. Cô được chồng tháp tùng đi sự kiện.

    Trong dịp này, cha ruột của cô là nhà biên kịch Huỳnh Văn Nĩ cũng góp mặt. Đây là dịp hiếm hoi ông xuất hiện trong một sự kiện giải trí.

    Nhà biên kịch Huỳnh Văn Nĩ được đông đảo giới nghệ sĩ nhận ra. Ông được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiến đến bắt tay, trò chuyện rôm rả.


    Nghệ sĩ Hoài Linh, Mỹ Tâm cũng có mối quan hệ thân thiết với nhà biên kịch lão thành.

    Diễn viên Đình Hiếu (người đóng vai lúc trẻ của danh hài Hoài Linh) gọi nhà biên kịch Huỳnh Văn Nĩ là “ông nội”. Được biết trước đó cả hai cùng góp mặt trong một bộ phim truyền hình, do quý mến nhau nên Đình Hiếu thường gọi ông như thế cho thân mật.
    Chia sẻ về cha, đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân cho biết, cha cô chính là người đã giúp cô theo nghề, dạy cho cô phải biết hết lòng với nghề. Nữ đạo diễn triệu view tâm sự, “Dạ cổ hoài lang” là một bộ phim vô cùng cảm động, cô từng mê tác phẩm này khi còn là kịch bản sân khấu. 

    Photo: Anh Tú

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-than-thiet-ben-nha-bien-kich-lao-thanh-trong-le-ra-mat-da-co-hoai-lang-a185077.html
    Sự kiện: Hoài Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan