+Aa-
    Zalo

    Hoài Linh làm giám khảo chương trình thực tế dành cho người béo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoài Linh sẽ làm giám khảo cho chương trình Bước nhảy ngàn cân - một chương trình kết hợp giữa nhảy múa và giảm cân của các thí sinh có thân hình quá khổ.

    (ĐSPL) - Hoài Linh sẽ làm giám khảo cho chương trình Bước nhảy ngàn cân - một chương trình truyền hình thực tế kết hợp giữa nhảy múa và giảm cân của các thí sinh có thân hình quá khổ.

    Hoài Linh là một gương mặt bảo chứng về tỷ suất người xem cho rất nhiều dự án nghệ thuật, chương trình truyền hình từ trước đến nay. Sau một thời gian gầy dựng tên tuổi và tạo nên một cơn sốt cuồng nhiệt tại hải ngoại, nam danh hài về nước và nhanh chóng xác lập vị trí số 1 làng hài của mình.

    Cát xê khủng, quyền lực, sức hút, bom tấn… là những tính từ thường xuyên được đính kèm với nam danh hài trong vài năm gần đây. Anh liên tục được mời ngồi ghế nóng các chương trình giải trí như: Bí mật đêm chủ nhật, Gương mặt thân quen,...

    Danh hài Hoài Linh.

    Đến với ghế nóng của một sân chơi đặc biệt mang tên "Bước nhảy ngàn cân" , nghệ sỹ Hoài Linh hài hước chia sẻ: “Xưa nay ai cũng biết Hoài Linh là một người không được nhiều cân cho lắm. Linh xuất hiện ở chương trình tìm kiếm tài năng nhảy múa của những người quá cân này để thực hiện các nhiệm vụ sau. Thứ nhất, cũng từng xuất thân từ nghệ thuật nhảy múa nên Linh tự tin là mình có thể đem đến nhiều lời khuyên cho các bạn. Thứ hai, Linh muốn nói cho các bạn biết, mập hay ốm gì cũng đều phải sống cho vui, cho hết mình với đam mê của mình. Đâu chỉ mập như các bạn mới tự ti, ốm ốm như Linh cũng có lúc tự ti chứ. Nhưng hãy gạt qua hết để sống vui, sống khỏe. Linh hy vọng là qua chương trình này, các bạn giảm được cân còn Linh thì tăng cân. Ai cần gì được nấy, niềm vui sống là trên hết”.

    Khi được hỏi “Nhiều người cho rằng anh xuất hiện quá nhiều ở các chương trình truyền hình, liệu có gây nhàm chán?”, nam danh hài cho biết, “Linh nghĩ là đối với người nghệ sỹ, cái lớn nhất đời họ phấn đấu để đạt được chính là sự yêu thương của khán giả. Linh nghĩ, khán giả và các nhà sản xuất, đài truyền hình sẽ trả lời câu hỏi này chính xác hơn. Bên cạnh đó, Linh xin nói thêm, nếu đã yêu thương thì một tuần gặp vài lần chắc cũng không sao, Linh tin là tình yêu của khán giả đối với người nghệ sỹ là không bao giờ chán. Chỉ sợ một ngày, mình không còn sức để tiếp tục yêu thương nhau thôi".

    Hồng Nhung

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]vFV7jWObaa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-lam-giam-khao-chuong-trinh-thuc-te-danh-cho-nguoi-beo-a103115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.