+Aa-
    Zalo

    Hoài Lâm và những tiết mục xuất sắc trong “Gương mặt thân quen”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại 4 màn biểu diễn xuất sắc và ấn tượng giúp Hoài Lâm giành giải cao trong "Gương mặt thân quen".

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem lại 4 màn biểu diễn xuất sắc và ấn tượng giúp Hoài Lâm giành giải cao trong "Gương mặt thân quen".

    Gương mặt thân quen tập 1: Hóa thân thành Celine Dion

    Trong tập 1 Gương mặt thân quen, Hoài Lâm đã gặp phải thử thách khó khăn là hóa thân thành diva Celine Dion và thể hiện ca khúc My heart will go on. Mặc dù rất vất vả tập luyện ca khúc với tông giọng nữ và bắt chước những biểu hiện nữ tính của diva người Canada, nhưng Hoài Lâm đã có một màn biểu diễn rất ấn tượng, xuất sắc cả về phần phát âm ca khúc và thể hiện được phong thái của Celine Dion.

    Hoài Lâm và những tiết mục xuất sắc trong “Gương mặt thân quen”

    Hoài Lâm quyến rũ với tạo hình Celine Dion.

    Với phần thi này, nhạc sĩ Đức Huy đã hết lời khen ngợi: “Đây là tiết mục vừa đủ ở mọi khía cạnh về sự hoá thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng”. Và phần thưởng xứng đáng dành cho chàng ca sĩ hát dân ca chính là chiến thắng ngay đêm thi đầu tiên cùng 100 triệu đồng.

     

    Gương mặt thân quen tập 3: Hóa thân thành Andrea Bocelli

    Sau chiến thắng trong tập 1 Gương mặt thân quen, Hoài Lâm tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình trong tập 3. Lần này, anh hóa thân vào hình tượng nam ca sĩ Andrea Bocelli, trình bày ca khúc “Besame Mucho”. Nếu khi hóa thân thành Celine Dion. Hoài Lâm nữ tính bao nhiêu thì khi vào vai Andrea Bocelli, nam ca sĩ mạnh mẽ bấy nhiêu khiến các giám khảo rất hài lòng. Với số điểm 39, Hoài Lâm tiếp tục chiến thắng lần thứ 2 và cùng Minh Thuận chia nhau giải thưởng 100 triệu đồng.

    Hoài Lâm và những tiết mục xuất sắc trong “Gương mặt thân quen”

    Hoài Lâm trong vai ca sĩ Andrea Bocelli.

     

    Gương mặt thân quen tập 10: Hóa thân thành Sơn Tùng M-TP

    Trong tập 10 Gương mặt thân quen, Hoài Lâm lại khiến giám khảo và khán giả bất ngờ khi hóa thân thành công vào hình ảnh Sơn Tùng M-TP với bản hit “Em của ngày hôm qua”. Phần thi này của Hoài Lâm xuất sắc đến mức diva Mỹ Linh phải thừa nhận bản “nhái” của anh còn thể hiện live tốt hơn cả bản “gốc” của Sơn Tùng M-TP. Cuối cùng, các giám khảo đã đồng tình cho con trai của Hoài Linh số điểm cao nhất và giành chiến thắng lần thứ 3 trong chương trình.

    Hoài Lâm và những tiết mục xuất sắc trong “Gương mặt thân quen”

    “Sơn Tùng M-TP” phiên bản Hoài Lâm.

     

    Gương mặt thân quen tập 11: Hóa thân thành cố nghệ nhân Hà Thị Cầu

    Sau khi gây bão với bản hit “Em của ngày hôm qua”, Hoài Lâm lại thừa thắng xông lên với chiến thắng lần thứ 4 trong tập 11 của Gương mặt thân quen. Lần này, nam ca sĩ đã hóa thân thành nghệ sĩ hát xẩm Hà Thị Cầu, đây quả thực là một thử thách khó vì nghệ sĩ Hà Thị Cầu có tuổi gấp 4 lần Hoài Lâm và hát xẩm cũng là một thể loại rất khó để thể hiện.

    Hoài Lâm và những tiết mục xuất sắc trong “Gương mặt thân quen”
    Hoài Lâm xuất sắc trong hình tượng NS Hà Thị Cầu.

    Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của các chuyên gia trang điểm cũng như bằng chính tài năng của mình, Hoài Lâm đã có màn hóa thân quá xuất sắc, vượt qua Minh Thuận để trở thành người chiến thắng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-lam-va-nhung-tiet-muc-xuat-sac-trong-guong-mat-than-quen-a36116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan