+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy hối hận điều gì khi yêu bạn trai đại gia?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị dân tình đồn thổi tài sản mình đang có "đều do bạn trai tặng", Hòa Minzy hối hận vì không khoe tài sản trước khi yêu đại gia.

    Bị dân tình đồn thổi tài sản mình đang có "đều do bạn trai tặng", Hòa Minzy hối hận vì không khoe tài sản trước khi yêu đại gia.

    Mới đây, Hòa Minzy đã tỏ ra khá bức xúc khi bị nhiều người cho rằng, những món đồ hiệu mà cô đang sở hữu đều do bạn trai chu cấp và mua tặng. Cô thừa nhận mình dại dột khi không khoe tài sản của mình khiến nhiều người cho rằng cô ăn bám bạn trai.

    Hòa Minzy bức xúc vì bị đồn thổi là ăn bám bạn trai đại gia.

    Giọng ca gốc Bắc Ninh viết: "Tớ có kinh nghiệm thế này dặn con gái nhé. Không phải nói triết lý gì đâu mà thực tế lắm luôn ấy, thực tế của tớ luôn nè. Nếu bạn muốn yêu một người mà được gọi giàu có thì trước khi công khai anh ý, hãy nhớ khoe hết số tài sản bạn có. Bạn đã mua được bao nhiêu xe, bao nhiêu nhà phải cho mọi người xung quanh mình biết hết. Phải để người ta biết bạn khó khăn và cố gắng nhiều thế nào. Bởi nếu người ta không biết thì tất cả những gì của bạn khi đang yêu một người giàu có đột nhiên trở thành của người yêu cho bạn hết đấy. Bạn sẽ được nghe thường xuyên câu nói: "Ui giời, xe đấy bồ nó mua cho, nhà đấy, túi đấy bồ nó tặng...".

    "Tại sao người Việt mình vẫn bị trọng nam khinh nữ ghê nhỉ. Cứ yêu người giàu thì mặc định con gái ăn bám. Cứ yêu người giàu là mặc định con đó sung sướng, chẳng cần làm gì cũng hưởng thụ cả đời", cô tâm sự.

    Hòa Minzy hối hận vì không khoe giàu trước khi yêu.

    Hòa Minzy cho rằng con gái thời nay giỏi lắm. "Tiền kiếm như nước, độc lập tài chính, phụng dưỡng cha mẹ, nuôi cả gia đình. Không phải cứ là đàn ông mới có quyền được giàu có, được mua nhà, mua xe bằng tiền của mình". Theo cô, đàn ông tài giỏi, giàu có khi yêu họ sẽ tặng bạn gái tiền bạc và vài ba cá túi hàng hiệu. Nhưng họ sẽ không dại mà lấy một cô gái thích ăn bám. Vì thế phụ nữ hãy mặc kệ những gì bạn trai nói và vẫn chăm chỉ kiếm tiền. Cô ấm ức vì mọi nỗ lực, tiền bạc mình tự làm ra bị phủ nhận. "Tự dưng bao sự cố gắng, tiền mồ hôi nước mắt bị bảo tiền người khác cũng cay phết không đùa đâu", Hòa Minzy bộc bạch.

    Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đang rất hạnh phúc.

    Hòa Minzy công khai bạn trai thiếu gia vào đầu tháng 3/2019. Được biết, bạn trai hiện tại của cô là Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988. Anh hiện là giám đốc một công ty phân bón lớn của miền Tây. Nữ ca sĩ thừa nhận được là một cô gái đích thực khi yêu Minh Hải. Cả hai hiện chưa tiết lộ về dự định kết hôn. Cô từng nửa đùa nửa thật rằng sẽ sinh con trước khi làm đám cưới.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-minzy-hoi-han-dieu-gi-khi-yeu-ban-trai-dai-gia-a287177.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan