+Aa-
    Zalo

    Hòa Minzy công khai doanh thu shop online, tiếp tục ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

    (ĐS&PL) - Hòa Minzy dành toàn bộ doanh thu từ shop online của cô từ ngày 14/9-30/9 để ủng hộ cho bà con bị thiệt hại bởi bão Yagi.

    Mới đây, Hòa Minzy đã công khai doanh thu của shop online từ ngày 14/9-30/9 là 438 triệu và thêm 62 triệu của mình để làm tròn lên 500 triệu và trong chuyến từ thiên sắp tới này sẽ trao tận tay cho bà con cho bà con vùng lũ bị ảnh hưởng.

    Trên trang cá nhân, Hoà Minzy liên tục cập nhật doanh thu hàng ngày với con số: 19 triệu, 42 triệu, 90 triệu,… Mọi hoạt động được "mẹ bé Bo" chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

    Hòa Minzy muốn trực tiếp trao yêu thương tới bà con vùng lũ.

     Hòa Minzy muốn trực tiếp trao yêu thương tới bà con vùng lũ.

    Trước đó, sau khi ủng hộ số tiền 500 triệu, Hoà Minzy thổ lộ rằng cô bứt rứt vì chưa trực tiếp tận tay, tận mặt gửi được lời thăm hỏi an ủi tới mọi người. Vây nên nữ ca sĩ tiếp tục gom góp để giúp đỡ thêm cho bà con.

    Lúc đầu, nữ ca sĩ định lấy tất cả doanh thu từ ngày 14 đến hết 20/9 của shop bán hàng online của mình để ủng hộ bà con tại các nơi ảnh hưởng do bão lũ. Nhưng gần đến ngày 20 số tiền chưa được nhiều, nên cô quyết định dùng doanh thu từ ngày 14 đến hết tháng để ủng hộ. Hòa Minzy chia sẻ cô sẽ trao tiền mặt để người dân phần nào cải thiện những ảnh hưởng do cơn bão để lại.

    "Vậy như lời e đã hứa, e sẽ dùng toàn bộ số tiền này để đi tới trao tặng các bà con khó khăn sau bão lũ. Mỗi phần quà là 1.000.000 vnđ và kèm theo quà tặng hiện vật là 2 gói hạt nêm Knorr ạ. Tính ra là sẽ trao được cho 500 hộ dân".

    Nữ ca sĩ sẽ trực tiếp liên hệ tới chính quyền các nơi bị thiệt hại nhưng ít được quan tâm và tận tay trao cho bà con, thay tấm lòng của mọi người. Và cô xin phép giữ bí mật về địa điểm để tránh ồn ào, mọi hình ảnh sẽ được công khai khi chuyến từ thiện kết thúc.

    Trước đó, cô cũng mong muốn được nhận nuôi cô bé Bống bị mất đi bố mẹ, bà nội và 2 anh sau trận lũ tại Làng Nủ - Lào Cai. Với mong muốn bé sẽ có 1 môi trường sống tốt, thân thiện và nhiều tình yêu thương để bù đắp phần nào cho em. Sau khi liên lạc đến chính quyền và nhận được câu trả lời là hiện bé vẫn còn người thân là bà ngoại. Bà và các dì đang chăm bé nên cô cũng yên tâm phần nào. 

    Hòa Minzy khiến người hâm mộ xúc động trước những hành động của cô.

    Hòa Minzy khiến người hâm mộ xúc động trước những hành động của cô.

    Nay sau khi bài viết được đăng tải, hàng loạt người hâm mộ cảm thấy nể phục và không khỏi xúc động khi đọc được những dòng tâm sự của nữa cô.

    - Quá tuyệt vời Hoà ơi! Đọc mà xúc động lắm luôn. Người đẹp từ tâm, cách xứng xử hành động đẹp. Hoà mãi đỉnh mãi đỉnh ạ. Mình cũng ước có điều kiện chắc chắn sẽ cho đi và giúp người giống bạn.

    - Tuyệt quá Hoà ơi. Chúc em nhiều sức khoẻ, Rose Shop ngày càng đông khách để em có thêm nguồn lực giúp đời giúp người nha em.

    - Công đức vô lượng, xin lan toả điều tốt đẹp này tới nhiều người hơn nữa. Yêu Hòa Nguyễn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoa-minzy-cong-khai-doanh-thu-shop-online-tiep-tuc-ung-ho-nguoi-dan-bi-anh-huong-boi-bao-yagi-a469255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan