+Aa-
    Zalo

    Hoa khôi Diệu Ngọc đón huyền thoại võ thuật UFC Chuck ''The Iceman'' tại sân bay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng qua, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, huyền thoại UFC Chuck ''The Iceman'' Liddel vừa đặt chân đến Việt Nam để bắt đầu chuyến thăm và làm việc của mình.

    (ĐSPL) - Sáng qua, tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, huyền thoại UFC Chuck ''The Iceman'' Liddel vừa đặt chân đến Việt Nam để bắt đầu chuyến thăm và làm việc của mình.

    [mecloud]OXyrgXZ2ew[/mecloud]

    Đón tiếp ông tại sân bay là đại diện đơn vị mang thương hiệu UFC Gym về Việt Nam cùng Miss World Việt Nam 2016 Diệu Ngọc và hàng trăm người hâm mộ huyền thoại này.


    Cùng sang Việt Nam với ông trong chuyến thăm và làm việc này là vợ và hai con. Sau màn chào hỏi với giới truyền thông và người hâm mộ tại sân bay, Chuck Liddel di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo.

    Chuck Liddell chia sẻ trong ''vòng vây'' của người hâm mộ: ''Trước tiên, tôi cảm thấy bất ngờ khi sau một chuyến bay dài được nhiều người hâm mộ ra chào đón. Tôi đang háo hức với lịch trình công việc tại Việt Nam, sau công việc tôi còn một kế hoạch đưa vợ và hai con của mình tham quan đất nước của các bạn. Điều mong chờ nhất của tôi lúc này là sẽ được nhìn thấy câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại châu Á, đặt tại thành phố của các bạn''.



    Miss VietNam World Diệu Ngọc, mỹ nhân đầu tiên tiếp xúc với ông Chuck, bày tỏ cảm xúc: ''Ngọc cảm thấy rất vui sướng sau khi gặp ông sáng nay. Chuck rất thân thiện. Mặc dù sau chuyến bay dài rất mệt nhưng ông luôn trao nụ cười ấm áp cho tất cả mọi người đang hướng về mình. Ngọc hy vọng cuộc gặp gỡ này sẽ tiếp thêm năng lượng cho Ngọc ở đấu trường hoa hậu thế giới năm nay tại Mỹ. Ngọc vẫn còn một cuộc gặp với ông vào tối 18/10 sắp tới ở sự kiện ra mắt UFC Gym đầu tiên tại châu Á''.

    Bên cạnh những hoạt động chuyên môn của ông tại UFC Gym thì 2 hoạt động đáng chú ý sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18/10. Cụ thể, ngày 17/10, Chuck Liddell sẽ có buổi gặp gỡ và ghi hình với diễn viên Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu Lan Khuê tại UFC Gym. Tối ngày 18/10, ông sẽ tham gia đêm tiệc chính thức khai trương câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại Châu Á.


    Trước đó, dàn người đẹp Việt đã bày tỏ sự háo hức khi biết thông tin về chuyến thăm của ông sang Việt Nam.

    Hoa hậu Lan Khuê xúc động: “Ở Mỹ có một bảng vinh danh những huyền thoại võ thuật tên là UFC Hall of Fame. Người mà Khuê sắp có cơ hội được gặp gỡ, Chuck Liddell, là nhân vật quan trọng trong số 15 huyền thoại UFC được vinh dự có mặt trong danh sách này. Ông được lịch sử võ thuật thế giới ghi nhận vào Hall of Fame vào năm 2009. Cả nước Mỹ đều nhắc đến Chuck với tư cách là một huyền thoại. Khuê là một người trẻ với nhiều ấp ủ, dự định về những hoạt động nhằm đạt được những thành công trong sự nghiệp, qua đó đóng góp sức mình vào sự phát triển của xã hội. Khuê vô cùng chờ đợi chuyến thăm này của anh. Theo lịch trình được báo từ Mỹ thì Khuê có buổi shoot với anh tại UFC Gym’’.

    Diễn viên Trương Ngọc Ánh bất ngờ chia sẻ: “Ánh chắc có lẽ là người phụ nữ hiếm hoi ở Việt Nam là fan cuồng của UFC. Ánh biết nhiều về anh Chuck. Điều mà Ánh bất ngờ là cũng đến ngày những nhân vật huyền thoại của UFC đặt chân đến Việt Nam. Cuộc đời và sự nghiệp của họ là những nguồn cảm hứng mạnh mẽ để những người xung quanh mạnh dạn thay đổi mình. Ánh có cuộc hẹn vào tối 18/10 cùng Chuck tại sự kiện chính thức ra mắt UFC Gym tại Việt Nam. Còn gì bằng nâng ly cùng thần tượng của mình’’.

    Miss Universe Việt Nam 2016, Lệ Hằng cũng tỏ ra phấn khích với việc sẽ gặp gỡ Chuck trong chuỗi hoạt động này. Cô cho biết: ‘’Như công chúng cũng biết, Hằng có một nhiệm vụ quan trọng vào cuối năm nay tại Philippines khi đại diện cho Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu hoàn vũ thế giới. Cảm hứng để nỗ lực hoàn thiện bản thân trước khi thi đấu là điều Hằng đang rất cần. Không gì bằng việc gặp gỡ một nhân vật lừng lẫy như vậy. Chuck nổi tiếng với những cú Knock out, ông từng 10 lần đoạt giải ‘võ sĩ đạt được nhiều lần Knock Out nhất hạng bán nặng UFC’. Hằng hy vọng mình cũng sẽ một lần tạo nên cú hích cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế. Nói chung, cảm giác rất hưng khởi khi nghe tin huyền thoại UFC sang Việt Nam’’.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]TjLEizbjZY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-khoi-dieu-ngoc-don-huyen-thoai-vo-thuat-ufc-chuck-the-iceman-tai-san-bay-a165716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan