+Aa-
    Zalo

    Hoa July - cô gái nhỏ làm nên thương hiệu T-Ju

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 10 năm thực hiện sứ mệnh mang đến vẻ ngoài tươi vui và tràn đầy sức sống cho chị em phụ nữ Việt qua từng bộ trang phục, Hoa July chính là cô gái nhỏ nhưng không...

    Hơn 10 năm thực hiện sứ mệnh mang đến vẻ ngoài tươi vui và tràn đầy sức sống cho chị em phụ nữ Việt qua từng bộ trang phục, Hoa July chính là cô gái nhỏ nhưng không thiếu bản lĩnh âm thầm đứng sau thành công của thương hiệu thời trang T-Ju nổi tiếng.

    Ăn mặc đẹp là nhu cầu cấp thiết trong xã hội, đặc biệt là các bạn nữ. Thị trường thời trang bùng nổ với nhiều nhãn hiệu nước ngoài nhưng hiện nay, rất nhiều bạn trẻ đang ưa chuộng T-Ju - thời trang thiết kế thương hiệu Việt- đơn giản vì đẹp và mang sự khác biệt.

    Nhắc đến T-Ju, chắc chắn không còn ai xa lạ gì với thương hiệu thời trang rất “được lòng” phái nữ nhiều năm gần đây này. Thế nhưng Nguyễn Thị Ngọc Hoa (Hoa July) - Nữ CEO xinh đẹp và tài năng đã tự tay thiết kế và gây dựng thương hiệu thời trang này thì hẳn chưa nhiều người biết đến.

    Chúng tôi gặp được cô chủ xinh đẹp Nguyễn Thị Ngọc Hoa (Hoa July) tại công ty T-Ju. Không gian tràn đầy sức sống và trẻ trung với phong cách thiết kế ấn tượng đã thu hút tôi ngay từ khi bước vào. Trò chuyện thật lâu về câu chuyện nghề, chuyện đời, Hoa July để lại cho tôi rất nhiều ấn tượng về một cô gái trẻ đa tài và bản lĩnh vượt trội.

    Chào Hoa July, thật sự khi gặp và trò chuyện với bạn, tôi đã rất ngạc nhiên vì bạn trông rất trẻ và năng động so với suy nghĩ. Bạn có thể chia sẻ một một chút về bản thân mình không?

    Mọi người thường gọi mình là Hoa July nên có nhiều người vẫn chưa biết tên đầy đủ của mình nhỉ? Mình là Nguyễn Thị Ngọc Hoa. Hiện tại mình đã có một gia đình nhỏ cùng cậu con trai kháu khỉnh. Ngoài thời gian phấn đấu xây dựng sự nghiệp thì Hoa luôn chăm sóc và dành nhiều thời gian trải nghiệm cùng gia đình nhỏ của mình”.

    Nói về thương hiệu thời trang thiết T-Ju, hành trình xây dựng và phát triển một thương hiệu thời trang có tên tuổi như hiện tại chắc hẳn không hề dễ dàng?

    T-Ju được Hoa thành lập vào năm 2012, không kể năm đầu khởi nghiệp khó khăn nhất thì đến nay, T-Ju đã có 9 năm cống hiến những sản phẩm thủ công, những bộ đồ thiết kế độc, đẹp có 1-0-2. Chúng mình đã phục vụ hơn 500,000 khách hàng ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới suốt 9 năm qua. T-Ju cũng tự hào là thương hiệu đã đồng hành cùng nhiều hotgirl, diễn viên, người mẫu. Đặc biệt có thể kể đến khoảng thời gian thương hiệu đồng hành cùng các nhân vật trong bộ phim của diễn viên Quỳnh Kool.

    Tất cả các mẫu của T-Ju đều cho Hoa July thiết kế, từ khâu ý tưởng đến sắc màu, chọn chất vải rồi lên form dáng đều chứa đựng đam mê và nhiệt huyết của Hoa. Hơn nữa, thông qua những thiết kế này, mình muốn chị em phụ nữ chúng ta sẽ tự tin vào bản thân hơn và sẵn sàng tỏa sáng, chứng minh khả năng và bước đến thành công.

    Ngay từ khi bước vào, tôi đã rất hào hứng với các mẫu thiết kế của T-Ju, hình ảnh và xu hướng bạn muốn hướng đến cho sản phẩm của mình là gì?

    T-Ju là thời trang thiết kế tràn đầy năng lượng tích cực, vui tươi và sức sống nhiệt huyết y như như tính cách của mình vậy. Mình xem đó là sứ mệnh, là linh hồn và điều mà dù từng bị sao chép rất nhiều nhưng T-Ju đã và sẽ tiếp tục luôn đặc biệt trong lòng khách hàng.

    Ngoài niềm đam mê mãnh liệt với thời trang, bạn có còn có niềm yêu thích nào khác và dự định trong thời gian tới là gì?

    Ngoài thời gian thỏa sức với niềm yêu thích cái đẹp thông qua thời trang, tự tay thiết kế những bộ trang phục độc quyền, chăm chỉ xây dựng và làm giám đốc điều hành thương hiệu của mình, cách đây 2 năm, Hoa đã bước chân vào con đường chia sẻ, đào tạo xây dựng thương hiệu cá nhân.

    Mình đã nhận được quá nhiều giá trị khi định vị được thương hiệu cá nhân của mình, định vị được phong cách và xác định được con đường mình cần đi. Thay vì mất 9, 10 năm để nỗ lực, các bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, tiền bạc hơn nếu làm hết mình. Hoa mong thật nhiều người có thể sống hạnh phúc và thành công nhanh hơn khi đến với con đường đào tạo này. 

    Những lần đứng trên sân khấu, chia sẻ và trao đi giá trị, bạn cảm thấy như thế nào?

    Thật sự rất hạnh phúc. Bản thân Hoa cũng có câu chuyện riêng, cũng đi lên từ những ngây ngô, vụng về, non nớt nhưng nhờ lòng can đảm và khát khao được sống một cuộc đời đáng sống, Hoa đã tin tưởng vào con đường mình chọn và đi một cách trọn vẹn. Và Hoa tin rằng mình có thể tiếp thêm cho các bạn trẻ sức mạnh để vững bước trên con đường các bạn lựa chọn. Hãy luôn là nhân vật chính trong chính cuộc đời mình các bạn nhé!

    Cảm ơn buổi trò chuyện đầy thú vị với một cô gái trẻ tuổi, đa tài như Hoa. Mình chúc bạn luôn giữ được sự yêu đời này và lan tỏa năng lượng tích cực, kinh nghiệm và kiến thức của mình đến với nhiều người hơn nữa.

    T-Ju Store:

    Địa chỉ: Số 120 Cầu Giấy Hà Nội 

    FB: www.facebook.com/tju.official.2012

    Điện thoại : 0917745218

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-july---co-gai-nho-lam-nen-thuong-hieu-t-ju-a355575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan