+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 2: Nỗi tủi nhục của người phụ nữ không tự chủ về kinh tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tập 2 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê (Hồng Diễm) sững người khi nghe Thái (Ngọc Quỳnh) giải thích cho 2 con về "nghề nội trợ".

    Ở tập 2 Hoa hồng trên ngực trái, Khuê (Hồng Diễm) sững người khi nghe Thái (Ngọc Quỳnh) giải thích cho 2 con về "nghề nội trợ".

    [presscloud]11466[/presscloud]

    Hoa hồng trên ngực trái tập 2: Nỗi tủi nhục của người phụ nữ không tự chủ về kinh tế. Nguồn: VTV

    Đoạn teaser tập 2 Hoa hồng trên ngực trái tiếp tục hé lộ nỗi uất ức của nhân vật nữ chính khi chấp nhận hy sinh sự nghiệp để sống dưới "cái bóng" của chồng.

    Mặc dù vẫn biết bản thân không quá có tiếng nói trong gia đình nhưng khi chính tai nghe Thái giải thích với 2 con về "nghề nội trợ", Khuê mới cảm thấy đau nhói trong lòng. Thái nói với các con rằng: “ Nội trợ có nghĩ là người ta chỉ biết làm về giặt giũ, nấu nướng, quét dọn, ngoài ra không biết làm gì khác. Thế nên sau này các con học thật giỏi, có nghề nghiệp đàng hoàng để không phải làm nội trợ như mẹ”.

    Nỗi uất hận lại càng lớn hơn khi Khuê đến công ty chồng và nghe Trà (Lương Thanh) - đối tác của Thái gọi cô là người giúp việc.

    Tuy nhiên, việc ở nhà chăm lo cho gia đình là lựa chọn của Khuê nên đến giờ phút này, cô chỉ còn biết chấp nhận những uất ức mà cuộc sống mang lại. Đã thế, gia đình Khuê từng nhờ vả Thái nên cô thực sự không có mặt mũi nào thể hiện sự bất mãn với chồng.

    Trà nhầm Khuê là người giúp việc của gia đình Thái.

    Mẹ Khuê thì liên tục giục cô xin tiền chồng để em trai xây nhà ở quê. Tuy nhiên, sau nhiều lần ướm hỏi và nhận được phản ứng gay gắt từ Thái, cô đã chẳng còn cách nào khác ngoài vay tiền người bạn thân là San (Diễm Hương).

    Lúc này lại lộ ra thêm việc là từng khoản chi tiêu của Khuê trong gia đình đều được Thái kiểm soát chứ không hề chỉ là giao tiền để mặc cô tự do lo liệu. San đã phải thốt lên với Khuê rằng "Mày không thấy nhục à?", còn Khuê chỉ biết ngậm ngùi nói rằng "đã quen rồi".

    Về phần San, dù cô kiếm tiền giỏi nhưng lại có một bà mẹ chồng khá xét nét, luôn không hài lòng với con dâu. Cuộc sống gia đình của San bởi thế cũng gặp những khó khăn nhất định. Dù khác biệt với Khuê nhưng quả thực, mỗi người phụ nữ đều có những nỗi khổ riêng mà không phải ai cũng thông cảm được.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 2 sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay, ngày 8/8 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-2-noi-tui-nhuc-cua-nguoi-phu-nu-khong-tu-chu-ve-kinh-te-a287748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan