+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Trần Pháp Dung sống độc thân, lập di chúc sớm

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 57, Hoa hậu Trần Pháp Dung lập di chúc chia đều cho thành viên trong gia đình để tránh người thân tranh chấp tài sản.

    Ngày 5/6, thông tin từ HK01 cho biết nữ diễn viên Trần Pháp Dung đã hoàn tất quá trình lập di chúc và cô đã xác định rõ ràng quyền thừa kế tài sản cho người thân khi cô qua đời. Trong quá trình này, cựu hoa hậu Hong Kong được sự hỗ trợ từ cha của mình.

    Trần Pháp Dung cho biết bản thân luôn có tinh thần chuẩn bị cho tương lai. Cô luôn nhận thức rằng sức khỏe có thể bị ảnh hưởng bất kỳ lúc nào. Vì vậy, nữ diễn viên đã quyết định lập di chúc sớm để định rõ ý nguyện cho người thân trong trường hợp cô không may qua đời đột ngột. Hành động này cũng nhằm tránh cho gia đình Trần Pháp Dung gặp phải xung đột và tranh chấp về tài chính.

    "Sau nhiều tổn thương trong tình cảm, tôi không còn bận tâm chuyện lập gia đình hay có con. Tôi chỉ tập trung kiếm tiền, mong muốn có cuộc sống sung túc, nhàn hạ tuổi già", cô nói.

    hoa hau tran phap dung song doc than lap di chuc som2
    Trần Pháp Dung từng là hoa hậu có học vấn cao, cá tính với mái tóc ngắn trong lịch sử cuộc thi nhan sắc.

    Trần Pháp Dung đã tự chọn sống độc thân và cho biết cô cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống bên cạnh người thân. Hoa hậu Hong Kong thập niên 1990 hiện sống cùng cha trong khi hai em gái của cô đã lập gia đình và có chồng con.

    "Không lấy chồng cũng không phải không sống được. Không phải độc thân chọn tôi mà là tôi chọn độc thân", Trần Pháp Dung cho biết.

    hoa hau tran phap dung song doc than lap di chuc som
    Trần Pháp Dung.

    Theo HK01, Trần Pháp Dung quyết định không kết hôn sau nhiều trải lòng về tình yêu không thành. Cô đã từng có mối quan hệ tình cảm với Nghê Chấn (hiện là chồng của Châu Huệ Mẫn). Nữ diễn viên cũng được đồn đoán liên quan đến Hứa Tấn Hanh (chồng của Lý Gia Hân) nhưng không có thông tin chính thức xác nhận.

    Năm 2008, cô thu hút sự chú ý khi tin đồn hẹn hò với CEO Chu Minh - một nhân vật nổi tiếng tại Hong Kong và Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi ông chủ tập đoàn Tứ Hải gặp khó khăn tài chính, Trần Pháp Dung tiếp tục sống độc thân và quyết định không công khai về mối quan hệ của mình.

    Trần Pháp Dung sinh năm 1966. Cô đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 1989, nổi tiếng với các phim Sở Lưu Hương, Đội chống lừa đảo, Tiểu Bảo và Khang Hy…

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tran-phap-dung-song-doc-than-lap-di-chuc-som-a578095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan