+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thùy Tiên tới trễ tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Thùy Tiên cho biết cô khá tiếc nuối vì đến muộn tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023, do bận lịch trình công việc.

    Chiều 2/7, các người đẹp Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 bước vào phần thi catwalk và phỏng vấn. Tuy nhiên, Hoa hậu Thùy Tiên - thành viên ban giám khảo, đến trễ. Ông Hoàng Nhật Nam, tổng đạo diễn chương trình, nói vui: "Không có giám khảo nào đi trễ mà hiên ngang catwalk như vậy".

    Sau đó, ông Nam tiếp tục bổ sung: “Thật ra là do Thuỳ Tiên phải ghi hình cho một cuộc thi khác trước khi đến đây. Nên chúng ta hãy xí xoá cho việc đi trễ của cô ấy”. Sự việc hài hước này đã khiến cả khán phòng phải bật cười, khuấy động lại không khí căng thẳng của dàn thí sinh. 

    hoa hau thuy tien bi 22phe phan22 do den tre tai vong so khao miss grand vietnam 2023
    Thuỳ Tiên xuất hiện gợi cảm với bộ suit đen hở eo cách điệu. 

    Thời gian vừa qua, vụ nàng hậu xoá bỏ danh hiệu Miss Grand International trên trang cá nhân và bị ông Nawat “unfollow” đã là chủ đề gây xôn xao đối với công chúng. Do đó, việc Thuỳ Tiên xuất hiện ở các sự kiện cũng trở thành tâm điểm của truyền thông sắc đẹp. 

    Tuy nhiên, đến hiện tại, Cựu Hoa hậu Hoà bình Quốc tế vẫn đang giữ im lặng trước lùm xùm bất hoà với chủ tịch Miss Grand. 

    hoa hau thuy tien bi 22phe phan22 do den tre tai vong so khao miss grand vietnam 20231

    Thùy Tiên và ông Nawat.

    Trước đó, chiều 30/6, nhiều khán giả phát hiện dòng tiểu sử Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 biến mất khỏi trang Instagram của Thùy Tiên. Ngay sau đó, người hâm mộ xôn xao cho rằng mối quan hệ giữa cô và Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil xảy ra vấn đề.

    Thậm chí, người hâm mộ tinh ý phát hiện ông Nawat đã huỷ theo dõi Thuỳ Tiên. Tuy nhiên, ngay sau đó vài tiếng, danh hiệu Miss Grand International 2021 trên trang Instagram của hoa hậu được lấy lại. Thế nhưng, những ồn ào xoay quanh câu chuyện này vẫn được nhiều người quan tâm. 

    Tới chiều 1/7, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - ông Nawat chính thức lên tiếng về vấn đề này. "Nếu chưa hiểu rõ sự tình, tốt nhất các bạn đừng nên viết gì trên mạng xã hội. Tôi khẳng định, nếu không ai sinh sự trước thì tôi chẳng bao giờ phản kháng lại", ông cho biết.

    Ông Nawat cho rằng, sự thiếu chín chắn của Thùy Tiên bắt nguồn từ việc xoá bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 trên trang cá nhân. Chủ tịch cuộc thi cho biết, Giám đốc quốc gia của Việt Nam - bà Phạm Kim Dung cũng bất ngờ vì hành động của Thuỳ Tiên. Bởi các hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu của hoa hậu phần lớn nhờ danh hiệu này.

    "Tôi nghĩ đây là một mất mát cho Tổ chức Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Thực sự hành động này của Thuỷ Tiên gây ra nhiều vấn đề", ông Nawat nhấn mạnh.

    Cuối bài viết, ông cho biết buộc phải lên tiếng để bảo vệ danh dự và uy tín của cuộc thi. Về phía hoa hậu Thùy Tiên vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng về vấn đề này. 

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-bi-phe-phan-do-den-tre-tai-vong-so-khao-miss-grand-vietnam-2023-a581435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan