+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài đi xe sang đến mua váy của Vũ Thu Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Thu Hoài đi xe sang đến mua váy ủng hộ Vũ Thu Phương khai trương showroom thời trang mới.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Thu Hoài đi xe sang đến mua váy ủng hộ Vũ Thu Phương khi cựu siêu mẫu vừa khai trương showroom thời trang mới.

    Sau khi làm lễ khai trương, showroom thời trang Phoenix\_V (số 8 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP.HCM) của Vũ Thu Phương tiếp tục mở tiệc đón tiếp khách mời là bạn bè, đồng nghiệp và một số nghệ sỹ thân thiết tối qua 16/11. Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài đã đi xe sang đến mua váy áo ủng hộ Vũ Thu Phương.

    Mặc dù bận rộn với công việc điều hành kinh doanh nhà hàng, thẩm mỹ viện và một tay chăm lo vun vén cho gia đình nhưng mỗi khi có điều kiện, Thu Hoài luôn đưa cậu con trai út đi cùng. Tối nay, trong bộ váy hoa văn ôm sát cơ thể tuyệt đẹp, Thu Hoài trông rất trẻ trung bên cạnh cậu con trai cưng tinh nghịch.

    Có mặt tại buổi khai trương của Vũ Thu Phương còn có diễn viên Nhã Phương và ca sỹ Don Nguyễn. Mặc dù ít xuất hiện cùng nhau trên truyền thông nhưng ngoài đời họ là đôi bạn rất thân thiết với nhau. Cả hai đã dành hẳn một buổi chiều để cùng lựa trang phục phù hợp cùng nhau tham dự buổi event.

    Nàng Thêu của “Vừa Đi Vừa Khóc” vừa hoàn tất các cảnh quay cuối cùng tại Hàn Quốc với bộ phim “Tuổi Thanh Xuân” do cô thủ vai chính, nữ diễn viên đã làm việc cật lực tại xứ sở Kim Chi trong vòng một tháng trời nhưng vẫn giữ được vẻ tươi trẻ khi về đến Việt Nam sau những ngày mệt mỏi. Nhã Phương bật mí, chính Hoa hậu Thu Hoài là người đã tư vấn và giúp cô rất nhiều trong việc làm đẹp, nhất là cách chăm sóc bảo vệ làn da.

    Trong khi đó, quan khách có mặt khá bất ngờ với thân hình mi nhon của Don Nguyễn. Sau thời gian sử dụng liệu trình giảm cân do Hoa hậu Thu Hoài mách bảo cộng với chế độ tập luyện, ăn uống khoa học, Don Nguyễn trông gầy và thon gọn hơn trước rất nhiều.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm những hình ảnh sao Việt tới ủng hộ showroom thời trang của Vũ Thu Phương:

     
     
     

    Hoa hậu Thu Hoài cùng con trai.

     
     
     

    Don Nguyễn, Nhã Phương vui mừng khi tình cờ hội ngộ Hoa hậu Thu Hoài tại sự kiện. 

     
    Vũ Thu Phương diện chiếc váy màu vàng nhạt ôm sát cơ thể trông quý phái, để lộ những đường cong quyến rũ. Cô rạng rỡ bên chồng cùng đón các khách mời và bạn bè. 
    Sau khi kết hôn, Vũ Thu Phương lui vào hậu trường, hầu như dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật để tập trung lo công việc kinh doanh cùng ông xã. 
    Hiện tại, cựu siêu mẫu đang điều hành kinh doanh ở các lĩnh vực xây dựng, ẩm thực và thời trang. 

    Photo: Mr AT.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-di-xe-sang-den-mua-vay-cua-vu-thu-phuong-a69448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan