+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu thân thiện Nguyên Khánh diện áo dài 30m chụp hình Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Thân thiện của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyên Khánh vừa có dịp chụp ảnh cùng chiếc áo dài kỉ lục của NTK Thiệu Vy.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Thân thiện của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyên Khánh vừa có dịp chụp ảnh cùng chiếc áo dài kỉ lục của NTK Thiệu Vy.

    Đây cũng là chiếc áo dài sẽ được NTK Thiệu Vy mang sang Mỹ tham dự Gala Tết Việt của người Việt diễn ra vào ngày 8/2 tới.

    NTK Thiệu Vy là gương mặt rất được cộng đồng người Việt ở hải ngoại yêu mến. Hằng năm, Thiệu Vy luôn được mời tham gia các chương trình trình diễn áo dài trong các chương trình văn hóa lớn của cộng đồng người Việt. Hai năm gần đây, Thiệu Vy còn là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Asian Festival diễn ra tại Mỹ.

    Được biết, Gala Tết Việt 2015 sẽ diễn ra từ ngày đầu tháng 2 cho đến đêm quan trọng nhất vào ngày 8/2 tới đây. Trong lần trình diễn này, NTK Thiệu Vy sẽ giới thiệu bộ áo dài kỉ lục hơn 30m, được may kì công và đẹp mắt.

    Vinh dự trở thành người mẫu cho bộ áo dài kỉ lục này Top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 Nguyên Khánh. Cô là người đẹp khá quen thuộc khi luôn đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi nhan sắc. Nguyên Khánh đang là theo học cao học tại Mỹ. Cô cũng đang có dự định phát triển sự nghiệp âm nhạc trong thời gian tới.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh của Hoa hậu Nguyên Khánh:

    Trang phục: NTK Thiệu Vy
    Trang điểm: Lý Vẹn
    Nhiếp ảnh: Tấn Hoàng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-than-thien-nguyen-khanh-dien-ao-dai-30m-chup-hinh-tet-a82726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan