+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ trở về Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hoa hậu Phạm Hương đáp chuyến bay về Việt Nam vào sáng ngày 13/6 với mục đích thăm gia đình cũng như tham gia một số hoạt động trong thời gian tới.

    Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã đăng tải hình ảnh cô và hai con trai đang trên một chuyến bay. Dù không có bất kỳ tiết lộ nào nhưng rất nhiều người hâm mộ cho rằng Phạm Hương và hai cậu con trai Max và Apollo đang trên đường về Việt Nam. 

    hoa hau pham huong bat ngo tro ve viet nam1
    Hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh đang trên máy bay cùng con trai, sáng ngày 13/6.

    Ngay sau đó, quản lý của Phạm Hương đã chia sẻ thông tin xác nhận nàng Hậu chuẩn bị trở về Việt Nam sau thời gian ở Mỹ. "Phạm Hương vừa đáp chuyến bay về Việt Nam rạng sáng ngày 13/6. Mục đích trở về là thăm gia đình cũng như tham gia một số hoạt động trong thời gian tới", quản lý của người đẹp quê Hải Phòng cho biết. 

    Người hâm mộ đã nhanh chóng dự đoán rằng cô sẽ về Việt Nam để tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Những ngày gần đây, cư dân mạng cũng đã xôn xao về thông tin Hoa hậu Phạm Hương sẽ về Việt Nam. Tin đồn được lan truyền kể từ khi Hoa hậu H'Hen Niê úp mở việc một nhân vật mà cô rất yêu thích sắp tớ sẽ về Việt Nam để tham dự cuộc thi này.

    “Thêm nữa có một người mình thật sự yêu quý sẽ về”, câu nói này của H’Hen Niê càng củng cố thêm niềm tin cho khán giả rằng Phạm Hương sẽ về nước để làm giám khảo khách mời cho cuộc thi năm nay. Từ đầu năm nay, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gửi nhiều "thông điệp vũ trụ" cho thấy cô sẽ về nước trong khoảng thời gian sắp tới. 

    hoa hau pham huong bat ngo tro ve viet nam2
    Sự trở lại của Phạm Hương nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

    Phía Phạm Hương cũng đã chia sẻ khá nhiều những suy nghĩ và dự định khi về nước của mình đến người hâm mộ. Cô còn khẳng định thời gian về Việt Nam của mình sẽ trong năm 2022, ngoài ra cô còn dự định về Việt Nam sẽ mở một buổi off fan để gặp gỡ người hâm mộ vì đã rất lâu rồi cô không gặp những khán giả đã đồng hành cùng với mình. 

    Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và gặt hái được nhiều thành công tại các cuộc thi và đấu trường sắc đẹp. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp cô bất ngờ quyết định sang Mỹ sống và sinh con. Nói về quyết định này Phạm Hương cho biết cuộc sống của mình với showbiz đã đủ, tìm được bến đỗ nên cô chỉ muốn sống và tận hưởng cuộc sống bình yên.

    Ở xứ người, Phạm Hương có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên hai con và hình ảnh chơi thể thao, đi du lịch ở nhiều nơi. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-pham-huong-bat-ngo-tro-ve-viet-nam-a540862.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan