+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Mỹ Vân hé lộ bí quyết trẻ mãi không già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là phụ nữ, ai chẳng lo sợ dấu hiệu tuổi tác và sự xuống dốc của nhan sắc sau những lần sinh nở, thế nhưng ở ngưỡng U40.

     

    Là phụ nữ, ai chẳng lo sợ dấu hiệu tuổi tác và sự xuống dốc của nhan sắc sau những lần sinh nở, thế nhưng ở ngưỡng U40, Hoa hậu Phu nhân Canada lại hoàn toàn khiến người khác bất ngờ về sự tươi trẻ, căng tràn sức xuân của mình, và cũng chính vì thế, chị đã khiến cho không ít các cô gái phải thầm ngưỡng mộ về điều đó.

    Mỹ Vân vốn là một doanh nhân thành đạt tại Canada, nhưng tên tuổi của chị được biết đến nhiều hơn sau khi đạt vương miệng Hoa hậu Phu Nhân 2013 xứ sở nước lá phong. Tuy nhiên, thay vì lấn sân showbiz, chị lại tập trung phát triển sự nghiệp trong vai trò Tổng biên tậpcủa một tờ báo dành cho người Việt sinh sống tại đất nước rộng lớn thứ 2 trên thế giới này.

     

    Ngoài điều hành tờ báo riêng, Mỹ Vân còn được biết đến là một người rất mát tay trong vai trò một nhà tổ chức sự kiện. Hoa hậu cũng đang chuẩn bị mọi thứ cho “Đại nhạc hội” dành cho người Việt tại Canada với quy mô lớn nhất từ trước đến giờ. Đây cũng được xem là một trong những hoạt động đặc sắc của kiều bào tại Canada trong năm 2014.

     

    Hoa hậu Mỹ Viên chụp ảnh kỉ niệm với Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – giám đốc thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai

    Công việc bận rộn lại phải chăm sóc con cái, gia đình nhưng Mỹ Vân vẫn luôn giữ được nét tươi tắn và nhiệt huyết chẳng kém gì tuổi trẻ.Bất cứ khi nào xuất hiện, chị cũng thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi vóc dáng thanh mảnh, gương mặt ưa nhìn cùng làn da min màng, tươi sáng… khiếnít ai tin rằng, Mỹ Vân là một phụ nữ đã bước sang ngưỡng U40.

     

    Mỹ Vân nói rằng, công việc quá bận rộn nên chị không có nhiều thời gian để chăm lo cho bản thân, nên các công nghệ làm đẹp tiên tiến là sự lựa chọn hàng đầu của chị để giữ gìn sắc vóc. Dù sống, làm việc và định cư tại Canada nhưng những khi có dịp trở về Việt Nam, ngoài giải quyết những công việc riêng, chị vẫn dành cho mình khoảng thời gian nhất định để được chăm sóc nhan sắc tại BB Beaute’ – BB Thanh Mai,1 trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

    Trong số những công nghệ làm đẹp đa dạng ở địa chỉ này, ngoài Ultherapy chị đã từng sử dụng, thì E. ICM là công nghệ khiến chị rất hài lòngvới khả năngkhắc phục được dấu ấn thời gian trên gương mặt như da chảy nhão hay cằm, mí mắt, má chảy xệ…  và tạo ra các đường nét cân đối trên gương mặt một cách tuyệt vời.

    E. ICM được xem là một bước đột phá trong làm trẻ hóa với sự kết hợp của sóng siêu âm và sóng cao tần, cho kết quảđiều trịrõ rệt, giúp người điều trị trẻ ra từ 5-10 tuổi.Hơn nữa, đây là phương pháp trị liệu an toàn, không đau và nhanh chóng mà không mất thời gian hồi sức hay hạn chế vận động… nên rất thuận tiện cho những người bận rộn.

    Mỹ Vân chia sẻ: “Lần đầu tiên điều trị da bằng công nghệ E. ICM tại BB Beuaté – BB Thanh Mai, Vân thật sự bất ngờ. Chỉ làm 1 lần duy nhất, không phải trải qua phẫu thuật và chỉ mất khoảng 60 phút, Vân cảm thấy làn da và cơ mặt của mìnhcó sự khác biệt rõ rệt, sáng và săn chắc hơn hẳn, nếp nhăn được cải thiện đáng kể, gương mặt thon gọn, đường nét sắc sảo trở lại.Trước giờ Vân nghĩ rằng, ngoài Ultherapy, khôngcó bất kỳ công nghệ làm đẹp không xâm lấn nào lại có thể giúp những phụ nữ U40 như Vân giữ được đường nét của tuổi thanh xuân một cách mạnh mẽ,  nhưng kết quả mang lại từ E.ICM làm Vân thực sự thích thú. Cảm ơn BB Beauté – BB Thanh Mai rất nhiều”

    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E. ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật…Công nghệ trẻ hóa da tại BB Beauté đã được viện sở hữu trí tuệ quốc tế trao tặng huy chương vàng “Dịch vụ hoàn hảo 2014”.Để quý khách hàng có thể trải nghiệm các công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới, BB Beaute – BB Thanh Mai gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn “Mua Ultherapy - Thermage - chỉ vàng 3D tặng noãn trẻ hóa da” , giúp quý khách hàng có được khuôn mặt và làn da đẹp hoàn hảo

    Liên hệ để biết thêm chi tiết:

    Web : http://bbbeaute.com.vn/vi

    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

    Email: [email protected]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-my-van-he-lo-bi-quyet-tre-mai-khong-gia-a36463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan