+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật trong tiệc từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhận lời mời của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Kỳ Duyên đã đáp chuyến bay từ Hà Nội tới Nha Trang để dự buổi tiệc từ thiện.

    (ĐSPL) - Nhận lời mời của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Kỳ Duyên đã đáp chuyến bay từ Hà Nội tới Nha Trang vào sáng 2/10 để dự buổi tiệc từ thiện trong buổi tối cùng ngày.

    Hoa hậu Việt Nam 2014 diện trang phục xuyên thấu quyến rũ, nổi bật trong đêm tiệc.


    Cô chia sẻ, nhìn thấy 44 thí sinh lọt vào chung kết, cô lại nhớ tới quãng thời gian thi Hoa hậu Việt Nam. Hoa hậu Kỳ Duyên hy vọng các người đẹp sẽ thực sự tỏa sáng trên sân khấu trong đêm chung kết.

    Ngoài ra, Á hậu Dương Trương Thiên Lý cũng có mặt trong buổi tiệc. Cô là thành viên trong ban tổ chức cuộc thi năm nay. Người đẹp thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn.

    Á hậu Hoàng My.
    Tối nay, 3/10, các người đẹp sẽ bước vào đêm chung kết để chọn ra người xứng đáng nhất với ngôi vị hoa hậu và chiếc vương miện trị giá 2,2 tỷ đồng.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]v557kyGRCh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ky-duyen-noi-bat-trong-tiec-tu-thien-cua-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2015-a113344.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.