+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Huỳnh Trâm thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện Tứ đại Doanh Nhân Tài Sắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Xuất hiện tại đêm sự kiện tài năng và thiện nguyện sân chơi Tứ đại Doanh nhân Tài sắc, Hoa hậu Huỳnh Trâm diện bộ đầm đuôi cá tone

    (ĐS&PL) Xuất hiện tại đêm sự kiện tài năng và thiện nguyện sân chơi Tứ đại Doanh nhân Tài sắc, Hoa hậu Huỳnh Trâm diện bộ đầm đuôi cá tone hồng nhẹ nhàng đã tôn lên dáng vóc và vẻ đẹp kiêu sa đài các của người đẹp,cùng với lối make up hiện đại đã làm cho hình ảnh của Hoa hậu Huỳnh Trâm nổi bật và vô cùng lộng lẫy.

    Hoa hậu Huỳnh Trâm được vinh danh nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài biểu trưng cho vẻ đẹp trí tuệ, giàu lòng nhân ái và một nữ doanh nhân luôn có những đóng góp cho xã hội và được người hâm mộ yêu thích bởi các hoạt động nghệ thuật nghiêm túc cùng hình ảnh đẹp sau khi cô đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019.

    Vượt qua hành trình dài để đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hòa Bình 2019, người đẹp Huỳnh Trâm xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

    Hoa hậu Huỳnh Trâm là một nữ doanh nhân thành đạt, để lại ấn tượng cho người đối diện là một người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ bên trong một vẻ ngoài rất đỗi xinh đẹp, dịu dàng và hút hồn.

    Sau khi đăng quang Hoa hậu, Huỳnh Trâm không chỉ thường xuyên góp mặt ở các sự kiện giải trí, mà còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, tại cuộc thi Tứ đại Doanh nhân Tài Sắc, được sự tín nhiệm và tin tưởng của ban tổ chức cuộc thi. Hoa hậu Huỳnh Trâm đã nhận lời mời làm đại sứ thiện nguyện cho chương trình lần này.

    Hoa hậu Huỳnh Trâm là người luôn luôn đi đầu trong các công việc từ thiện và luôn chia sẻ với bạn bè làm thế nào để cuộc đời luôn vui luôn an lạc và dồi dào năng lượng. Chị là điển hình của nữ doanh nhân có tấm lòng nhân ái.

    Sau khi đăng quang với danh hiệu cao quý, Hoa hậu doanh nhân được lòng công chúng nhất Huỳnh Trâm vẫn luôn giữ vững phong độ. Cô luôn biết cách tỏa sáng đầy cuốn hút, thần thái sang trọng đúng chất của một hoa hậu với vẻ đẹp hiện đại, cá tính.

    Photo: Andy Lưu

    Nguyên Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-huynh-tram-thu-hut-moi-anh-nhin-tai-su-kien-tu-dai-doanh-nhan-tai-sac-a283051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.