+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh diện đầm gợi cảm, đẹp lấn át dàn mỹ nhân tại sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ xuất hiện với vẻ đẹp kiêu sa, đài các tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM tối 1/12.

    (ĐSPL) - Hoa hậu cộng đồng người Việt tại Mỹ xuất hiện với vẻ đẹp kiêu sa, đài các tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM tối 1/12.

    Tới dự bữa tiệc mừng sinh nhật của một thương hiệu lớn với tư cách khách mời VIP, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh chọn cho mình bộ đầm ren xuyên thấu thiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt của NTK Minh Hùng.  
    Bộ đầm ôm sát giúp Huỳnh Thúy Anh khoe khéo đường cong quyến rũ của cơ thể. Điểm nhấn là những chi tiết đắp ren nổi tạo những khoảng hở vô cùng sexy nhưng quá đỗi tinh tế giúp cho cô nàng Hoa hậu có thể tự tin và tỏa sáng khi sải bước.
    Phụ kiện hàng hiệu như giầy Gucci, ví cầm tay YSL, đồng hồ Hermes càng giúp Huỳnh Thúy Anh tôn lên nét kiêu sa, sang trọng.
    Tại sự kiện, Thúy Anh cũng có dịp hội ngộ nhiều người đẹp như: Á hậu Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Lâm Thùy Anh, Hoa khôi thời trang Hoàng Hạnh,… 
    Nhờ bộ đầm vô cùng sang trọng, lộng lẫy, Huỳnh Thúy Anh trở nên nổi bật hoàn toàn và gần như lấn át toàn bộ những người đẹp khác khi đứng cạnh mình để trở thành một điểm nhấn nổi bật với phong thái tự tin, vẻ đẹp đài các.

    Photo: Jonhny Trần

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-huynh-thuy-anh-dien-dam-goi-cam-dep-lan-at-dan-my-nhan-tai-su-kien-a172541.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan