+Aa-
    Zalo

    Hồ Văn Vũ: Cái duyên với mỹ phẩm của chàng trai 9X Nghệ An

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong những 9X đời đầu, Hồ Văn Vũ đã chứng minh được đam mê và tài năng khi theo đuổi lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm vốn chỉ dành cho phái đẹp.

    Kinh doanh là ngành đòi hỏi nhiều yếu tố, trong số đó cái duyên đến với nghề rất quan trọng. Đam mê với ngành quản trị kinh doanh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đây là yếu tố quan trọng giúp chàng trai tiến sâu hơn vào lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh mỹ phẩm.

    Hồ Văn Vũ: Cái duyên với mỹ phẩm của chàng trai 9X Nghệ An - 1

     

    Hồ Văn Vũ sở hữu ngoại hình ưa nhìn, đồng thời cũng là người yêu cái đẹp, chàng trai đã mạnh dạn đầu tư kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm. Hiện tại anh đang nắm giữ vị trí CEO độc quyền chuyên phân phối Mỹ Phẩm Đông Anh Collagen X3 Miền Trung đồng thời là đối tác chiến lược các sản phẩm mới Công Ty TNHH MTV TM Mỹ Phẩm Đông Anh.

    Khi nhắc đến mỹ phẩm, mọi người thường nghĩ ngay đến chị em - Những người thường xuyên tiếp xúc và có nhu cầu lớn hơn. Con trai buôn bán quần áo, giày dép, phụ kiện không thiếu nhưng con trai bán mỹ phẩm lại là trường hợp khá hiếm. Tuy nhiên, với hoài bão và bản tính không ngại đương đầu, Hồ Văn Vũ đã mạnh dạn đánh đổi tuổi trẻ của mình với việc kinh doanh.

    Hồ Văn Vũ: Cái duyên với mỹ phẩm của chàng trai 9X Nghệ An - 2

     

    Hiện tại chàng trai còn đang vận hành hệ thống bán lẻ với hơn 100 nhân sự trên các nền tảng Tik tok, Facebook, Zalo, Shopee. Song song với việc kinh doanh mỹ phẩm anh còn đảm nhận nhiều vị trí như: Trưởng phòng kinh doanh bán lẻ ngành xe Vinfast – Chevrolet, cho đến giám đốc Đại lý xe Subaru Nhật.

    "Kinh doanh không hào nhoáng như người ta thường nghĩ", Vũ chia sẻ. Quãng thời gian đầu là những tháng ngày đầy khó khăn của CEO. Với số vốn quá ít, anh phải chạy đầu này đầu kia để xoay tiền quay vòng vốn, thậm chí mượn tiền để gối đầu kinh doanh. Có những lúc, Vũ tưởng mình sẽ phải dừng lại vì số tiền nợ tăng lên quá nhiều, công việc lại không hề suôn sẻ như kỳ vọng. Đó cũng là thời gian mà con người anh thay đổi nhiều nhất, đặc biệt trong suy nghĩ.

    Người ta vẫn nói đến cái duyên trong kinh doanh. Và có lẽ, đúng thời điểm, cái duyên ấy mới có cơ hội "nở hoa".

    Hồ Văn Vũ: Cái duyên với mỹ phẩm của chàng trai 9X Nghệ An - 3

     

    Để được thành công ngày hôm nay, Vũ đã trải qua rất nhiều ngành nghề để nuôi sống bản thân mình và phụ giúp gia đình. Trước khi đến mỹ phẩm Đông Anh Hồ Văn Vũ không nghĩ là mình làm tốt đến vậy. Có lẽ mỹ phẩm là cái duyên với Vũ. Qua đây Vũ cũng cảm ơn chị Nguyễn Huỳnh Như đã xây dựng nên thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh chất lượng, đã giúp Vũ có được thành công như ngày hôm nay. Không chỉ thành công về mặt tài chính mà qua đây đã giúp Hồ Văn Vũ có được thêm kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu cá nhân", chàng trai 9X chia sẻ.

    Hồ Văn Vũ: Cái duyên với mỹ phẩm của chàng trai 9X Nghệ An - 4

     

    Dù đã có được lượng khách hàng ổn định, nhưng những tin đồn về việc mỹ phẩm trộn và hàng giả bắt đầu gây hoang mang cho khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách mới. Trước tình hình đó, CEO Hồ Văn Vũ đã mạnh dạn tiến hành đối chất và đính chính thông tin. Dần dần, kết quả làm đẹp của khách hàng với mỹ phẩm Đông Anh đã mua, giúp thương hiệu đứng vững và phát triển hơn.

    Hồ Văn Vũ: Cái duyên với mỹ phẩm của chàng trai 9X Nghệ An - 5

     

    Với cái tâm bán hàng và sản phẩm mỹ phẩm tốt giúp nhiều chị em làm đẹp mỗi ngày, thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh do anh là nhà phân phối được sự đón nhận của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Đây vừa là niềm vui vừa là động lực để chàng trai xây dựng hệ thống ngày càng lớn mạnh hơn. Chàng trai sinh năm 1992 cho biết anh đang thực hiện một dự án làm đẹp cùng đội ngũ nhân viên của mình.

    Trong thời gian qua, Vũ cũng tham gia công tác thiện nguyện. Với số tiền tiết kiệm của bản thân, anh đã có những đóng góp dành tặng người có hoàn cảnh khó khăn. Các hoạt động thiện nguyện được anh duy trì đều đặn mỗi tháng, mỗi năm. CEO Hồ Văn Vũ coi đây là động lực mỗi ngày để cố gắng làm được nhiều việc ý nghĩa hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ho-van-vu-cai-duyen-voi-my-pham-cua-chang-trai-9x-nghe-an-a424625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.