+Aa-
    Zalo

    Hố tử thần khổng lồ xuất hiện tại New York

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - NBC New York đưa tin ngày 4/8 cho biết, một hố tử thần khổng lồ xuất hiện tại ngã tư Brooklyn, khiến giao thông khu vực này bị đình trệ nhiều giờ liền.

    (ĐSPL) - NBC New York đưa tin ngày 4/8 cho biết, một hố tử thần khổng lồ xuất hiện tại ngã tư Brooklyn, khiến giao thông khu vực này bị đình trệ nhiều giờ liền.

    Theo Văn phòng Quản lý khẩn cấp New York, sự cố xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 4/8 tại giao lộ Công viên Sunset, quận Brooklyn, bang New York. 

    Hình ảnh hố tử thần khổng lồ tại giao lộ Công viên Sunset, quận Brooklyn. (Ảnh: Independent)

    Sở Cứu hỏa New York (FDNY) cho biết, hố tử thần này rộng khoảng 6 m và sâu 6 m. Do hố tử thần khoét sâu xuống mặt đường nên hệ thống đường ống dẫn nước bên dưới bị ảnh hưởng, làm rò rỉ nước ra khu vực xung quanh. Nhà chức trách lo ngại đại lộ số 5 và đường 64 ở Công viên Sunset bị nước làm suy yếu, gây ra hiện tượng sụt lún.

    [mecloud]k5pF4yT1uS[/mecloud]

    May mắn là không có ai bị thương, nhưng giao lộ và các khu vực từ đường 63 tới 65 bị phong tỏa nhiều giờ liền gây khó khăn cho các phương tiện đi lại. Các tài xế mô tô được khuyến cáo tìm đường khác để di chuyển. Vài doanh nghiệp và cư dân trong vùng tạm thời bị cắt nước.

    Nhân viên cứu hỏa thành phố New York có mặt tại hiện trường, nơi xuất hiện hố tử thần ở Brooklyn, New York. (Ảnh: AFP)

    Trước đó, hồi đầu năm nay, một hố tử thần cũng xuất hiện tại phía tây Sydney gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình giao thông và cư dân gần đó.

    Năm 2010, hố tử thần bất ngờ xuất hiện tại thành phố Guatemala (bang Flodia, Mỹ) rộng 18m và sâu khoảng 30m, đã "nuốt chửng" một ngôi nhà ba tầng và một căn nhà khác gần đó sau khi bão Agatha quét qua Guatemala làm ít nhất 92 người thiệt mạng.

    NGÂN LINH(theo NBC New York/Independent)

    Video đang được quan tâm:

    [mecloud]qRIMpxGXyX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-tu-than-khong-lo-xuat-hien-tai-new-york-a104959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.