+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà đáp trả nhẹ nhàng khi bị soi tại The Remix

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ ca sĩ cho rằng, cách tốt nhất khi “đụng vào thứ gì bị soi mói thứ ấy” là chấp nhận điều đó và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn.

    (ĐSPL) – Nữ ca sĩ cho rằng, cách tốt nhất khi “đụng vào thứ gì bị soi mói thứ ấy” là chấp nhận điều đó và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn.

    Mặc dù đã trở thành Giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc trên sóng truyền hình, tuy nhiên việc Hồ Ngọc Hà ngồi ghế nóng của The Remix đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Nhiều người tỏ ý không đồng tình bởi theo họ, giám khảo của một chương trình âm nhạc đòi hỏi phải am hiểu và cập nhật các xu hướng về âm nhạc remix để chỉ cho thí sinh những điểm mạnh, điểm yếu sau mỗi phần thi.

    Trong khi Hồ Ngọc Hà mặc dù đã đi hát từ lâu và cũng được đào tạo bài bản nhưng qua 2 liveshow của The Remix, nữ ca sĩ lại gây thất vọng với phần nhận xét rất “mơ màng” và cảm tính.

    Hồ Ngọc Hà ngồi ghế BGK chương trình The Remix.

    Đặc biệt là phần nhận xét và cho điểm của Hồ Ngọc Hà đối với những tiết mục trình diễn của Sơn Tùng M-TP luôn gây tranh cãi của khán giả. Sau khi "phá lệ" dành câu nói theo trào lưu "Không phải dạng vừa đâu!" cho Sơn Tùng M-TP ở liveshow 1, nữ ca sĩ tiếp tục gây bất ngờ khi quyết định trao tặng anh điểm 10 ở livehshow 2.

    Rất nhiều người tỏ ra nghi ngờ trước điểm 10 mà nữ giám khảo xinh đẹp đã dành cho anh. Bởi dù giai điệu “Thái Bình, mồ hôi rơi khá hay”, hiệu ứng sân khấu tốt... nhưng phần trình diễn của Sơn Tùng chưa thuyết phục được khán giả khó tính.

    Giám khảo Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi với phần nhận xét và cho điểm đối với phần trình diễn của Sơn Tùng M-TP.

    Đó là chưa kể tiết mục của Sơn Tùng bị nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong chê phần đầu hơi bị lạc sang Pop còn nhiều khán giả cho rằng tiết mục của Sơn Tùng không nghe rõ lời. Thậm chí có người còn đề xuất cần phải có phụ đề tiếng Việt trong những lần biểu diễn sau của Sơn Tùng.

    Sự việc này càng khiến nhiều người quả quyết Hồ Ngọc Hà không hợp với vai trò giám khảo của sân chơi The Remix.

    Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái khá dài khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng chú ý. Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, cô luôn mong muốn được bình yên những định mệnh của bản thân cô là “đụng vào thứ gì là bị soi mói thứ ấy”, cách tốt nhất là chấp nhận điều đó và cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn.

    Chia sẻ ẩn ý của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân gây chú ý.

    Hà Hồ viết: "Đêm... Em vẫn cười... Bởi nếu không cười em sẽ lại không phải là em... Cuộc sống vốn đã lắm điều không lương thiện kiếm được một nụ cười lành thế này chẳng dễ chút nào em nhỉ...

    Có đôi khi em khó xử, em không muốn nhưng em vẫn cứ phải tiếp tục làm theo cách của mình... Có nhiều khi em muốn lặng, muốn trốn đi đâu đó mà em nào có được bình yên...

    Thôi thì khi định mệnh của em là đụng vào thứ gì thì bị soi mói thứ ấy thì hãy để nó trở thành kẻ thân thiết với mình và cứ đối xử tử tế với nó thôi. Em cũng có lúc chưa đúng và em phải học hỏi để trở thành người không sứt mẻ kiến thức... Em nhé!

    P/s: 2 phút em hâm".

    Dòng trạng thái của Hà Hồ được chia sẻ vào đúng dịp này nên nhiều người nghĩ rằng nữ ca sĩ đề cập đến vấn đề mà dư luận đang bàn tán. Ngoài ra, một số người cũng cho rằng, Hà Hồ cảm thấy mình đã quá quen với những thị phi vì từ trước đến nay, dù là chuyện tình cảm hay công việc cô đều bị đem ra "mổ xẻ".

    Chia sẻ của Hà Hồ nhận được nhiều lời động viên và ủng hộ của người hâm mộ. Mọi người hy vọng cô không bận tâm đến những lời xung quanh mà hãy mạnh mẽ và tự tin vượt qua.

    Fan hâm mộ và cộng động mạng gửi lời động viên và chia sẻ tới Hà Hồ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-dap-tra-nhe-nhang-khi-bi-soi-tai-the-remix-a82603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan