+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà – Cường Đô la hạnh phúc “đoàn tụ” mừng sinh nhật Subeo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn tái hợp vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật nhóc tì Subeo.

    (ĐSPL) – Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn tái hợp vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật nhóc tì Subeo.

    Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Quế Vân bất ngờ đăng tải những hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của Subeo – con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la được tổ chức tại nhà riêng của “nữ hoàng giải trí” ở Quảng Bình vào tối qua (20/6).

    Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la mừng sinh nhật Subeo 6 tuổi.

    Điều đáng chú ý là cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều xuất hiện trong bữa tiệc mừng sinh nhật 6 tuổi của con trai. Trong hình, Hà Hồ diện váy maxi trắng nhẹ nhàng với tóc búi gọn rạng rỡ. Cường Đô la diện áo pull giản dị.

    Trong suốt bữa tiệc, Cường Đô la và Hà Hồ khá gần gũi, vui vẻ bên con trai. Bé Subeo cũng tỏ ra rất vui vẻ khi được đón sinh nhật bên bố mẹ, ông bà ngoại và bẹn bè.

    Dù đã chia tay nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn một lòng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho cậu quý tử. 

    Bên cạnh những hình ảnh trong bữa tiệc, một bức ảnh khác thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ là khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà cùng Cường Đô la đốt pháo phụt với con trai.

    Khoảnh khắc Subeo chơi pháo phụt cùng bố mẹ thu hút sự chú ý. 

    Hà Hồ và Cường Đô La đã chia tay được 2 năm nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai đều cố gắng dành nhiều thời gian để chăm sóc cho Subeo. Hiện tại, giọng ca “Xin hãy thứ tha” đã tìm được tình yêu mới, trong khi Cường Đô La cũng có cuộc tình với hot girl Hạ Vi.

    Hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

    Trước đó, trên trang cá nhân của mình, “Nữ hoàng giải trí” đã đăng tải bức hình mới nhất của cô và Subeo kèm theo lời chúc sinh nhật 6 tuổi tới con trai. Hồ Ngọc Hà cũng viết những lời đầy yêu thương để chúc mừng sinh nhật Subeo: "6 tuổi, được xem là thanh niên rồi đấy, mẹ mong cậu luôn mạnh mẽ, tự lập và hãy luôn sống thật hạnh phúc theo cách của chính mình cậu yêu nhé". Cô cũng hứa với con trai sẽ về kịp để dự tiệc tại lớp của cậu bé hôm nay. "Bánh đã có rồi nhé con trai, yên tâm. LOVE".

    Tâm An (Tổng hợp)

    Ảnh FBNV

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-cuong-do-la-hanh-phuc-doan-tu-mung-sinh-nhat-subeo-a136173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan