+Aa-
    Zalo

    HLV Wenger thừa nhận Arsenal hết cửa vô địch Premier League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau trận hòa như thua trước Swansea, HLV Wenger đã cay đắng thừa nhận đội bóng của ông không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.

    (ĐSPL) - Sau trận hòa như thuatrước Swansea, HLV Wenger đã cay đắng thừa nhận đội bóng của ông không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này.
    Trong cuộc tiếp đón Swansea trên sân nhà Emirates Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để các vị khách Swansea cầm hòa với tỷ số 2-2. Đó là trận đấu mà pháo thủ luôn trong tình trạng bị dẫn bàn và đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc ở những phút cuối trận sau tình huống đá phản lưới nhà của tiền vệ Mathieu Flamini. Trong vòng đấu mà cả hai đội xếp trên là Man City và Chelsea cùng giành chiến thắng để củng cố ngôi vị thì việc Arsenal chỉ giành được 1 điểm là vô cùng đáng thất vọng.
     HLV Wenger không giấu được vẻ thất vọng.
    Tại buổi họp báo sau trận đấu HLV Wenger cay đắng thừa nhận đội bóng của ông không còn khả năng giành vô địch giải ngoại Hạng khi đang kém Chelsea tới 6 điểm trong khi chỉ còn 7 vòng đấu nữa. “Tham vọng giành chức vô địch không còn là nỗi bận tâm hơn của Arsenal. Lúc này chúng tôi cần phải đối diện với thực tế,  Man City và Chelsea mới là 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch mùa giải năm nay. Đặc biệt là Man City, khi họ còn trong tay 2 trận chưa đấu nên còn nhiều cơ hội soán ngôi đầu”, chiến lược gia người Pháp thất vọng nói.
    Điều cần kíp ngay lúc này, các cầu thủ của tôi phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và tập trung cho những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần cảnh giác với những đối thủ phía sau, hiện tại, Everton đã có 57 điểm trong tay nhưng thi đấu ít hơn chúng tôi 1 trận. Nhiệm vụ của Arsenal lúc này là giữ vững vị trí trong top 4 đội mạnh nhất”, ông thầy người Pháp kết thúc câu chuyện.
    Từng chơi thăng hoa đầu mùa nhưng càng về cuối Arsenal càng cho thấy họ chưa đủ bản lĩnh để vượt qua sức ép vào những thời điểm quyết định. Thậm chí nếu tiếp tục tuột dốc họ hoàn toàn có thể bị đánh bật khỏi tốp 4 khi mùa giải kết thúc khi Everton đang bám rất sát phía sau.
    Xem thêm video nữ lực sỹ 70 tuổi
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-wenger-thua-nhan-arsenal-het-cua-vo-dich-premier-league-a27126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan