+Aa-
    Zalo

    HLV Wenger: Robben đích thực là Vua "ăn vạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhà cầm quân người Pháp cho rằng tiền vệ Arjen Robben của Bayern là một chuyên gia ăn vạ trong trận đấu tại Allianz Arena đêm qua.

    (ĐSPL) - Nhà cầm quân người Pháp cho rằng tiền vệ Arjen Robben của Bayern là một chuyên gia ăn vạ trong trận đấu tại Allianz Arena đêm qua.
    Để thua 0-2 trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League khiến Arsenal phải đánh chủ nhà Bayern Munich với cách biệt 3 bàn mới giành quyền đi tiếp. Và thực tế đại diện nước Anh không thể làm nên bất ngờ khi chỉ có kết quả hòa 1-1 trong chuyền làm khách đêm qua. Điều đó khiến đoàn quân của HLV Wenger bị loại với kết quả chung cuộc 1-3.
     Wenger chỉ trích thói ăn vạ của Robben
    Trong trận đấu này, Arjen Robben tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi anh ngã trong vòng cấm và kiếm được quả penalty ở những phút cuối hiệp hai cho Bayern nhưng Muller lại thực hiện hỏng ăn. Tuy nhiên ông thầy của Arsenal vẫn không thể giấu được sự tức giận trong buổi họp báo sau trận.
    “Robben quá xuất sắc trong việc ăn vạ kiếm 11m”, HLV Wenger bức xúc nói. “Không phủ nhận đây là một cầu thủ tài năng, nhưng đồng thời cũng là chuyên gia ăn vạ. Cậu ta có thể đã vượt qua đối phương rồi, nhưng sau đó cậu ta lại chủ động giảm tốc độ, chờ một pha truy cản để được dịp ngã lăn ra”.
    Trong khi đó, tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain bên phia Arsenal thừa nhận sức mạnh của Bayern và cho rằng với những gì đã thể hiện nhà đương kim vô địch xứng đáng góp mặt ở tứ kết.
    “Dù lượt đi tỉ số đã là 2-0, nhưng chúng tôi không phải đã hết cơ hội nếu chơi hết mình”, chàng cựu cầu thủ Southampton nói. “Bayern cũng có những điểm yếu như bất kì đội bóng nào khác. Chỉ cần chúng tôi ghi được bàn thắng, họ sẽ sợ hãi và khi ấy chúng tôi sẽ có cơ hội. Nhưng chúng tôi đã không thể làm được”.
    “Phải thừa nhận khả năng ghi bàn của chúng tôi chưa được tốt. Ở đấu trường đỉnh cao, một đội bóng cần tới yếu tố ấy. Bayern đã chứng tỏ họ xứng đáng là một trong những đội bóng mạnh nhất. Họ sở hữu những ngôi sao lớn, những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chúng tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất”, tiền vệ 20 tuổi khép lại buổi phỏng vấn.
    Xem thêm video tập xà đơn của giới trẻ Sài Gòn
    Minh Minh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-wenger-robben-dich-thuc-la-vua-an-va-a25139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan