+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Việt Nam nói gì trước trận gặp Hàn Quốc?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Gong Oh-kyun - HLV đội tuyển U23 Việt Nam cho biết cần phải chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận này vì U23 Hàn Quốc là đối thủ mạnh.

    Ở trận ra quân bảng C thuộc vòng chung kết U23 châu Á 2022 diễn ra tối ngày 2/6, trước đối thủ Thái Lan, đội tuyển U23 Việt Nam đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Tuấn Tài và Văn Tùng.

    Tuy nhiên, một số sai sót ở hàng thủ đã khiến đội bóng của HLV Gong Oh-kyun phải chia điểm đáng tiếc. U23 Việt Nam nhận kết quả hoà 2-2 khi nhận 2 bàn thua, sau sai lầm của thủ môn Văn Toản ở phút 32 và tình huống phòng ngự sơ sảy ở phút 90+2. 

    Trước câu hỏi về việc vì sao Thanh Bình và Hoàng Anh vắng mặt ở trận này, HLV Gong Oh-kyun nói: "Hoàng Anh và Thanh Bình không đủ thể lực thi đấu và họ sẽ ra sân ở trận đấu sắp tới sau khi nghỉ trận này".

    hlv u23 viet nam noi gi truoc tran gap han quoc
    Ông Gong Oh-kyun - HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: VnExpress.

    Sáng ngày 3/6, hai cầu thủ Danh Trung và Văn Toản đã chụp MRI để xác định rõ hơn về mức độ chấn thương. Kết quả, Văn Toản bị trật khớp, tổn thương xương đốt bàn ngón áp út tay trái. Mặc dù tổn thương không lớn nhưng thủ thành này khó có thể kịp hồi phục cho trận đấu kế tiếp.

    Về phía Danh Trung, tiền đạo này may mắn chỉ bị đau phần mềm cổ chân. Theo VFF, tiền đạo Danh Trung cũng cần được tiếp tục theo dõi để có liệu pháp điều trị hồi phục tốt nhất. Cũng ở trận gặp Thái Lan, một số cầu thủ U-23 Việt Nam rơi vào trạng thái bị chuột rút, chủ yếu là nhóm các cầu thủ không thi đấu tại SEA Games 31.

    Nguyên do các cầu thủ đó đã trải qua thời gian khá dài nghỉ thi đấu tại CLB và cũng mới quay trở lại tập luyện khi hội quân cùng đội tuyển, nên việc hoạt động với cường độ cao sẽ dễ dẫn tới quá tải. Ban huấn luyện đã đưa ra những giải pháp để điều chỉnh, ổn định thể lực cho toàn đội.

    Về trường hợp của Thanh Bình không đăng ký thi đấu do cảm sốt, VFF cho biết hậu vệ này đã trở lại trạng thái bình thường, đủ khả năng ra sân cho trận đấu gặp U23 Hàn Quốc vào ngày 5/6. Các cầu thủ còn lại không có vấn đề gì về sức khỏe.

    Nói về trận đấu gặp U23 Hàn Quốc sắp tới, HLV U23 Việt Nam Gong Oh-kyun chia sẻ: “Tôi là người Hàn Quốc, nhưng bây giờ làm việc cho U23 Việt Nam nên tôi sẽ tập trung tối đa, cố gắng tập cho đội để có thể đạt kết quả tốt. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận này vì U23 Hàn Quốc mạnh thật sự. U23 Việt Nam vẫn còn hai trận nữa nên cơ hội rõ ràng vẫn còn. Tôi sẽ có kế hoạch cho hai trận này và tin tưởng tuyệt đối ở các cầu thủ của mình”.

    Trong khi đó, HLV U23 Hàn Quốc nhận định: "Trong bóng đá, bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra nên tôi sẽ tập trung vào mục tiêu chiến thắng từng trận một và tạo ra hiệu số tốt nhất có thể để giành quyền vào chơi ở tứ kết.

    Tôi chưa xem các trận đấu của các đội khác. Tôi chỉ tập trung vào đội bóng của mình. Mục tiêu của U23 Hàn Quốc trước mắt là góp mặt ở tứ kết và xem đối thủ là ai. Theo tôi tất cả những đội có thể góp mặt ở tứ kết sẽ đều là những đội mạnh và cơ hội vô địch là như nhau".

    U23 Hàn Quốc đã có khởi đầu thuận lợi tại VCK U23 châu Á 2022 với trận thắng 4-1 trước Malaysia trong trận ra quân tại bảng C.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-viet-nam-noi-gi-truoc-tran-gap-han-quoc-a539865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan