+Aa-
    Zalo

    HLV U23 Indonesia: "Không có lý do gì để chúng tôi không vô địch SEA Games"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV U23 Indonesia Shin Tae-yong tự tin tuyên bố sẽ vô địch SEA Games 31 dù ông chưa hài lòng với sự chuẩn bị của các học trò.

    Trong các đối thủ của U23 Việt Nam ở bảng A SEA Games 31, Indonesia có sự chuẩn bị kỹ càng nhất. Họ vừa có chuyến tập huấn nửa tháng ở Hàn Quốc và thi đấu 3 trận giao hữu. Kết quả, U23 Indonesia thua Daejeon Hana Citizen 2-3, thua 0-2 trước Pohang Steelers và thắng Đại học Andong 4-2.

    hlv u23 indonesia khong co ly do gi de chung toi khong vo dich sea games 01
    HLV Shin Tae-yong tự tin U23 Indonesia sẽ vô địch SEA Games 31.

    HLV trưởng Shin Tae-yong tỏ ra không hài lòng về màn thể hiện của các học trò. Ông nhận xét: "Toàn đội phải cải thiện nhiều thứ, bắt đầu từ sự phối hợp, chuyền bóng và kiểm soát bóng cơ bản. Nền tảng thể lực của các cầu thủ đã tốt hơn nhưng tôi không hài lòng về chuyên môn, đặc biệt là tinh thần bị sa sút.

    Tôi đã yêu cầu học trò phải biết phán đoán trước tình huống bóng để có sự chủ động ứng phó, song họ chưa làm được. Chắc chắn các cầu thủ phải tăng hiệu suất ghi bàn để giành chiến thắng".

    Dù vậy, ông Shin vẫn tự tin với tham vọng vô địch SEA Games 31: "Không có lý do gì để chúng tôi không vô địch. Các cầu thủ đang đưa ra những thông điệp đầy hy vọng và đáng khen ngợi. Hãy đón chờ thử thách từ Indonesia, đội đã có những bước tiến mới".

    U23 Indonesia được đánh giá là đối thủ chính của U23 Việt Nam tại bảng A. Hai đội đối đầu với nhau ngay trận ra quân tại SEA Games 31, ngày 6/5.

    Đội bóng xứ vạn đảo sẽ di chuyển bằng chuyên cơ và dự kiến đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 14h30 ngày 3/5. Họ có 2 ngày chuẩn bị trước cuộc đối đầu U23 Việt Nam.

    Ở kỳ đại hội trước tại Philippines cách đây 3 năm, Indonesia giành huy chương bạc sau thất bại 0-3 trước Việt Nam tại trận chung kết. U23 Indonesia quyết tâm đổi màu huy chương ở đại hội lần này.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-u23-indonesia-khong-co-ly-do-gi-de-chung-toi-khong-vo-dich-sea-games-a535894.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắn pháo hoa khai mạc SEA Games 31 tại sân vận động Mỹ Đình

    Bắn pháo hoa khai mạc SEA Games 31 tại sân vận động Mỹ Đình

    Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đồng ý việc tổ chức 01 điểm bắn pháo hoa nổ (tầm cao và tầm thấp), thời lượng không quá 15 phút tại Lễ khai mạc Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 Việt Nam (SEA Games 31) vào tối ngày 12/5/2022 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, thành phố Hà Nội