+Aa-
    Zalo

    HLV tuyển Ấn Độ: Việt Nam có niềm tin, có khao khát, tất nhiên có cơ hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ sau trận đấu với Thái Lan, HLV ĐT Ấn Độ Igor Stimac tin rằng đội tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng trước tuyển Curacao ở chung kết King’s Cup.

    Chia sẻ sau trận đấu với Thái Lan, HLV ĐT Ấn Độ Igor Stimac tin rằng đội tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng trước tuyển Curacao ở chung kết King’s Cup.

    HLV Igor Stimac trong cuộc họp báo sau chiến thắng 1-0 của ĐT Ấn Độ trước ĐT Thái Lan

    Trong cuộc họp báo sau chiến thắng 1-0 của đội tuyển Ấn Độ trước đội tuyển Thái Lan, truyền thông đã dành khá nhiều sự quan tâm đối với HLV Ấn Độ Igor Stimac. Vị thuyền trưởng tỏ ra cực kỳ hài lòng khi nói về chiến thắng 1-0 của ĐT Ấn Độ trước ĐT Thái Lan ở trận tranh hạng ba. Bàn thắng duy nhất trong trận này được ghi do công của Arjich Thapa ở phút 17.

    Khi được hỏi về trận chung kết King’s Cup 2019 giữa Việt Nam với Curacao, về cơ hội ĐT Việt Nam vượt qua đối thủ mạnh như ĐT Curacao, HLV Igor Stimac đáp: “Tất nhiên có chứ, ĐT Việt Nam sở hữu hàng phòng ngự rất tốt. Họ có niềm tin, có khao khát nên tất nhiên có cơ hội. Ai cũng có cơ hội cả”.

    “Tôi xin cảm cảm ơn các cầu thủ, BHL và toàn đội đã làm rất tốt, họ đã làm mọi thứ tôi muốn cho đến phút cuối cùng. Đặc biệt, tôi rất hạnh phúc với cách các cầu thủ thi đấu và tinh thần của họ trên sân, tôi vô cùng tự hào về họ khi tập thể này có nhiều cầu thủ trẻ và có tương lai tươi sáng.” – HLV Igor Stimac chia sẻ.

    Vị thuyền trưởng ĐT Ấn Độ nói thêm: “Chúng tôi đã làm việc rất nhiều trong hai tuần vừa qua, việc giành chiến thắng và giữ sạch lưới trước Thái Lan đã là rất tuyệt vời rồi. Tôi không có bất cứ điều gì phải phàn nàn về trận đấu này”.

    Nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ cổ động viên nhưng các học trò của HLV Sirisak Yodyardthai sớm nhận bàn thua ở phút 17 sau pha lập công của Arjich Thapa.

    Trong suốt 90 phút của trận đấu, tuyển Thái Lan nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng bất lực trước hàng thủ chắc chắn và chấp nhận kết quả thua 0-1 sau 90 phút, mặc dù có sự trở lại của chân sút kỳ cựu Teerasil Dangda.

    Ở một diễn biến khác, sau 2 trận thua liên tiếp trước tuyển Việt Nam và Ấn Độ, đoàn quân "Voi chiến" của HLV Sirisak Yodyardthai tụt 4 bậc trên bảng xếp hạng của FIFA.

    Trận tranh ngôi vô địch King Cup's 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Curacao sẽ diễn ra lúc 19h45 hôm nay (8/6).

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tuyen-an-do-viet-nam-co-niem-tin-co-khao-khat-tat-nhien-co-co-hoi-a279041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan