+Aa-
    Zalo

    HLV trưởng ĐT Thái Lan nóng lòng muốn gặp lại Việt Nam ở vòng loại Word Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố nếu có cơ hội gặp lại trong thời gian tới, ĐT Thái Lan sẽ cố gắng đánh bại ĐT Việt Nam.

    HLV Sirisak Yodyardthai tuyên bố nếu có cơ hội gặp lại trong thời gian tới, ĐT Thái Lan sẽ cố gắng đánh bại ĐT Việt Nam.

    HLV trưởng ĐT Thái Lan ông Sirisak Yodyardthai.

    Với hai thất bại trước Việt Nam và Ấn Độ cùng với tỷ số 0-1, đội tuyển Thái Lan xếp bét tại King’s Cup. Đặc biệt sau trận thua Ấn Độ, HLV Sirisak Yodyardthai cho biết giờ là lúc mà ông và các học trò nhìn lại mình.

    “Giờ là lúc nhìn lại mọi thứ và chuẩn bị cho tương lai. Ở trận đấu với Ấn Độ, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn. Chúng tôi muốn chơi theo cách của mình, nhưng có lẽ không thực sự may mắn trong trận đấu này.

    Vấn đề của Thái Lan là không ghi được bàn thắng trong cả hai trận chúng tôi chọn lối chơi tấn công. Đó là điều khiến tôi không hài lòng nhưng mọi thứ đều đang nằm trong tầm kiểm soát.

    Tôi không muốn đổ lỗi cho các cầu thủ, mọi thứ sẽ được cải thiện trong thời gian tới. Các cầu thủ trẻ như Supachai đang làm tốt, họ cần thêm thời gian để trưởng thành hơn”.

    Bên cạnh đó HLV Sirisak Yodyardthai cho biết "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã kỳ vọng vào thành tích của ĐT Thái Lan. Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực nhưng họ không đạt phong độ tốt nhất.”, HLV Sirisak Yodyardthai cho hay.

    Cuối cùng, HLV ĐT Thái Lan cho biết ông nóng lòng muốn gặp lại đội tuyển Việt Nam: “Nếu có cơ hội gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, chúng tôi sẽ làm mọi thứ để cố gắng giành chiến thắng”.

    Vẫn chưa biết trong tương lai ông Sirisak có còn ngồi "ghế nóng" của Thái Lan hay không nhưng với những thất bại vừa qua, chiến lược gia người Thái phải đối diện với nguy cơ bị sa thải. Ông nói: "Kể từ khi dẫn dắt tuyển quốc gia, tôi đã học hỏi khá nhiều điều, và nếu tương lai sau này không còn được làm việc trong cương vị HLV trưởng nữa thì tôi vẫn không hối hận trong khoảng thời gian hạnh phúc cùng đội tuyển vừa qua".

    Trước đó HLV Sirisak được bổ nhiệm vào "ghế nóng" tuyển quốc gia xứ chùa vàng sau khi chiến lược gia nổi tiếng Milovan Rajevac bị sa thải trong khuôn khổ Asian Cup hồi tháng 1 đầu năm nay. Tuy nhiên, ông Sirisak vẫn chưa thể làm Thái Lan khởi sắc và thay đổi trong nỗ lực cải thiện chất lượng đội bóng thời gian qua.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-truong-dt-thai-lan-nong-long-muon-gap-lai-viet-nam-o-vong-loai-word-cup-a279130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan