+Aa-
    Zalo

    HLV Triều Tiên: Chúng tôi chưa chơi hết sức, Việt Nam có trận đấu tuyệt vời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận giao hữu, HLV Triều Tiên cho biết đang là giai đoạn chuẩn bị cho Asian Cup 2019 nên đã không chơi hết sức tuy nhiên vẫn khen ngợi tuyển Việt Nam có trận đấu tốt.

    Sau trận giao hữu, HLV Triều Tiên cho biết đang là giai đoạn chuẩn bị cho Asian Cup 2019 nên đã không chơi hết sức, tuy nhiên vẫn khen ngợi tuyển Việt Nam có một trận đấu tốt.

    Trong trận giao hữu ngày 25/12, dù CHDCND Triều Tiên đã để Việt Nam vươn lên dẫn trước trong phần lớn thời gian của hiệp 2 nhưng sau đó vẫn bình tĩnh gỡ hòa nhờ pha sút phạt đẹp mắt của đội trưởng Jong Il Gwan.

    Sau trận đấu, HLV trưởng tuyển Triều Tiên, ông Kim Yong-jun chia sẻ, họ đã không chơi 100% khả năng, thay đổi 6 cầu thủ ở trận đấu này.

    HLV trưởng tuyển Triều Tiên, ông Kim Yong-jun. Ảnh: Tiền Phong

    "Đây là giai đoạn chuẩn bị cho Asian Cup 2019 nên chúng tôi đã không chơi hết sức. Sau trận đấu này, có 80% số cầu thủ thi đấu là đội hình chính ở VCK Asian Cup 2019" - ông Kim Yong-jun cho biết.

    Ông Kim Yong-jun đánh giá cao trận giao hữu với ĐT Việt Nam vì đây là tiền đề quan trọng chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Ngoài ra, ông Kim cũng khẳng định không có chuyện Triều Tiên giấu bài hay cất giấu trụ cột bởi "80% số cầu thủ ra sân hôm nay sẽ là đội hình chính của chúng tôi tại Asian Cup 2019".

    HLV Kim Jong-jun cũng cho rằng Việt Nam đã có một trận đấu tốt: "Hôm nay, ĐT Việt Nam được thi đấu trên sân nhà, có trận đấu tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ Việt Nam hôm nay đều tuyệt vời.

    Yếu tố giúp ĐT Việt Nam thi đấu tốt là đầu hiệp 2 các bạn có những thay đổi nhân sự. Những cầu thủ mới vào sân có thể lực tốt khiến cho các bạn chơi tốt hơn".

    "Chúng tôi đã tập trung vào chiến thuật, cách phòng ngự, phản công và thu về nhiều kết quả tích cực" - HLV Triều Tiên đánh giá cao hiệu quả trận giao hữu với Việt Nam.

    “Như các bạn đã biết, đây là trận đấu giao hữu, chúng tôi đại diện cho quốc gia của chúng tôi và các bạn cũng vậy. Trận này không chỉ là tập luyện mà là trận đấu quan trọng cho cả hai. Sau trận này, Triều Tiên học được nhiều bài học, cả trận tôi đã thay đổi nhiều cầu thủ. Để thành công được ở Asian Cup 2019 thì chúng tôi cần phải thay đổi nhiều điều" - HLV Kim Yong-jun khẳng định.

    [presscloud]6445[/presscloud]

    Cầu thủ Triều Tiên sút tung lưới đội tuyển Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-trieu-tien-chung-toi-chua-choi-het-suc-viet-nam-co-tran-dau-tuyet-voi-a256577.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan