+Aa-
    Zalo

    HLV Trần Đình Chiến: Dự đoán bất ngờ về tỉ số Việt Nam- Philippines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Trần Đình Chiến cho rằng, thi đấu trên sân khách trước Philippines tuy sẽ rất khó khăn nhưng ĐTQG Việt Nam sẽ chơi tốt và giành chiến thắng.

    HLV Trần Đình Chiến cho rằng, thi đấu trên sân khách trước Philippines tuy sẽ rất khó khăn nhưng ĐTQG Việt Nam sẽ chơi tốt và giành chiến thắng nhờ sự xuất sắc của thủ thành Đặng Văn Lâm.

    Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, HLV Trần Đình Chiến rất tin tưởng vào chiến thắng của ĐTQG Việt Nam trước đối thủ khá khó chơi là Philippines trên sân khách: "Tôi tin rằng các cầu thủ của chúng ta sẽ có trận đấu tốt và giành được chiến thắng trước ĐTQG Philippines ngay trên sân nhà của họ để giành lợi thế lớn khi chúng ta tiếp đón họ trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình tới đây".

    Tuy nhiên, HLV Trần Đình Chiến cho biết ĐTQG Việt Nam chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong trận đấu tới đây trên sân khách: "ĐTQG Việt Nam sẽ gặp nhiều thử thách trong trận đấu tới trên sân nhà của Philippines bởi họ được thi đấu trên sân nhà nên sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước chúng ta. Bên cạnh đó, theo tôi được biết thì SVĐ mà ĐTQG Việt Nam sắp thi đấu khá xấu và xuống cấp nên cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến lối chơi ban bật ngắn của chúng ta".

    HLV Trần Đình Chiến rất tin tưởng vào thủ thành Đặng Văn Lâm và chiến thắng của ĐTQG Việt Nam trước chuyến làm khách đầy khó khăn ở sân nhà Philippines.

    Nhận xét về lối chơi của các cầu thủ Philippines trong những năm qua, ông Chiến cho hay: "Trong những năm qua, bóng đá Philippines có những tiến bộ rõ rệt và thành công khi họ kêu gọi rất nhiều những cầu thủ có dòng máu Philippines đang thi đấu trên toàn Thế giới về cống hiến cho ĐTQG. Bước đầu họ đã gặt hái được thành công".

    "Các cầu thủ Philippines với nền tảng thể lực tốt cũng như kỹ thuật cũng ổn nên họ sẽ chủ yếu sử dụng những đường tạt bóng bổng để các tiền đạo cao to lao vào đánh đầu hoặc thực hiện những đường phối hợp trước khi tung ra những cú sút xa nguy hiểm. Bên cạnh đó, Philippines có sự huấn luyện của HLV Eriksson từng dẫn dắt tuyển Anh nên lối đá của họ sẽ có nhiều biến hóa", HLV Trần Đình Chiến cho biết thêm.

    Thế nhưng, cựu cầu thủ đội bóng Quân khu Thủ đô cũng chỉ ra những điểm yếu của Philippines mà ĐTQG Việt Nam hoàn toàn có thể khai thác: "Bởi vì họ là đội bóng có nhiều cầu thủ nhập tịch hay có bố hoặc mẹ là người Philippines đang thi đấu khắp nơi trên thế giới nên lối đá của họ sẽ thiên về thể lực và tốc độ nhiều hơn nhưng họ thi đấu với nhau chưa được lâu nên các bài miếng tấn công của họ sẽ không được nhuần nhuyễn cho lắm."

    Bên cạnh đó, ông Chiến cũng cho biết thêm là trong trận đấu tới đây, Philippines cũng gặp tổn thất khá lớn khi nhiều cầu thủ của họ phải trở về thi đấu cho CLB nên sức mạnh của đội bóng này sẽ giảm sút.

    Chia sẻ về lối chơi của ĐTQG Việt Nam ở trận đấu tới, HLV Trần Đình Chiến cho rằng: "Có thể chúng ta sẽ chơi phòng ngự phản công và sử dụng sơ đồ chiến thuật đã rất thành công ở những trận đấu đã qua là 3-4-3 để chờ đợi những đường phản công sắc bén".

    "Trong đội hình của ĐTQG Việt Nam có nhiều cầu thủ có khả năng tạo đột biến cực cao như Công Phượng hay Quang Hải chắc chắn sẽ tạo ra nhiều tình huống bất ngờ và nguy hiểm về phía khung thành Philippines.

    Bên cạnh đó, các cầu thủ của chúng ta dưới thời HLV Park Hang-seo luôn có tinh thần thi đấu tốt, không e ngại bất kỳ đối thủ nào nên các cầu thủ sẽ chơi tự tin trước đội chủ nhà Philippines", ông Chiến chia sẻ thêm.

    Trước những cầu thủ cao to và có khả năng đánh đầu tốt, HLV Trần Đình Chiến rất yên tâm về hàng thủ của ĐTQG Việt Nam, đặc biệt là thủ thành Đặng Văn Lâm: "Đặng Văn Lâm là thủ môn rất tốt. Anh ta có chuyên môn tốt, các tình huống làm chủ khoảng không cũng như ra vào luôn hợp lý tạo nên sự chắc chắn cho hàng phòng ngự của ĐTQG Việt Nam".

    "Văn Lâm có thể hình cực kỳ lý tưởng cùng những pha bay người cản phá xuất sắc sẽ giúp cho khung thành của chúng ta được giữ vững. Điều này tạo sự tự tin cho các đồng đội ở phía trên có thể thể hiện hết khả năng của mình. Tôi thấy Văn Lâm tuy còn khá trẻ nhưng anh luôn thể hiện được tinh thần thi đấu tốt và đã lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới có một thủ môn tạo được sự tin tưởng của NHM bóng đá nước nhà nhiều đến như vậy".

    Ngoài ra, HLV Trần Đình Chiến cũng dự đoán dù gặp nhiều khó khăn trước Philippines nhưng ĐTQG Việt Nam sẽ giành chiến thắng: "Tôi dự đoán, chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn đấy nhưng ĐTQG Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-1".

    Uông Đàm Linh

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tran-dinh-chien-du-doan-bat-ngo-ve-ti-so-viet-nam--philippines-a253170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan