+Aa-
    Zalo

    HLV Trần Bình Sự tố trận thắng của HAGL "có mùi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau thất bại 1-2 trước B.Bình, HLV của CLB Đồng Nai Trần Bình Sự đã bóng gió tố trận thắng của HAGL trước SLNA "có mùi tiêu cực".

    (ĐSPL) - Sau thất bại 1-2 trước B.Bình, HLV của CLB Đồng Nai Trần Bình Sự đã bóng gió tố trận thắng của HAGL trước SLNA "có mùi tiêu cực".

    “Việc không tung ra đội hình mạnh nhất bởi có một số trụ cột bị thẻ. Tôi tính toán rằng nếu có 1 điểm trước B.Bình Dương mà tiêu hao lực lượng cho trận chung kết ngược với HAGL thì quá bằng đầu hàng số phận ở cuộc chiến trụ hạng", ông Sự nói.
    HLV này cũng nói về cuộc đua tránh suất xuống hạng và trận "chung kết ngược" với HAGL: "Chúng tôi vẫn phải cố gắng nỗ lực trong từng trận đấu một. Chắc chắn một số vị trí trụ cột được nghĩ hôm nay sẽ sung mãn hơn trong trận đấu sắp tới gặp HAGL trên sân Đồng Nai”.

    HLV Trần Bình Sự.

    Đánh giá về những mối thiệt hơn của HAGL và Đồng Nai trong cuộc chiến trụ hạng, ông Sự hết lời khen ngợi đội bóng của bầu Đức có mối quan hệ giỏi:
    “Người ta nói nhiều đến việc thay tướng đổi vận, thế nhưng tôi không nghĩ vậy, HAGL thay HAGL Graechen bằng anh Tuấn (tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn) là người Việt chắc chắn anh ấy “quan hệ” tốt hơn ông thầy người Pháp.
    Ông Sự cũng chỉ ra những điều bất bình thường trong trận đấu giữa HAGL vs SLNA: "Nếu các bạn quan sát kỹ trận HAGL gặp SLNA thì bàn thắng mở tỉ số vào lưới HAGL họ ăn mừng rất nhạt, thậm trí là không chia sẻ với nhau trên sân.
    [mecloud]lRe83Zncp1[/mecloud]
    Ai cũng biết HAGL rất máu lửa, nên việc bị phạt đền sẽ phản ứng rất dữ dội, nhất là ở thời điểm thay đổi cục diện trận đấu hòa (1-1). Nhưng một điều ngạc nhiên đã diễn ra khi cầu thủ SLNA không hề phản ứng trọng tài mà chấp nhận quả phạt đền một cách dễ dàng”.
    [mecloud]nyn9n9RHZK[/mecloud]
    Cũng trong buổi họp báo, ông Sự chia sẻ rất thật về suy nghĩ của mình về những gì Đồng Nai đang hứng chịu: “Sự thật ai cũng biết Đồng Nai là đội bóng thân cô, thế cô ở sân chơi V-League. HAGL lại là đội bóng rất HOT, nếu họ chia tay V-League thì NHM sẽ đến sân rất ít. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng tôi bỏ cuộc, Đồng Nai sẽ làm hết mình vì cuộc chiến trụ hạng.
    [mecloud]LdeudXIPB1[/mecloud]
    Tuy nhiên, ông Sự nói rằng ông "yên tâm" về việc BTC V.League đã phân công trọng tài ngoại thổi trận "chung kết ngược" này.
    P.V (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-tran-binh-su-to-tran-thang-cua-hagl-co-mui-a107598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.