+Aa-
    Zalo

    HLV Singapore: Tôi tự hào về các cầu thủ khi cầm hòa U23 Việt Nam

    (ĐS&PL) - HLV Mohamad Nazri của U23 Singapore tự hào khi các học trò cầm hòa U23 Việt Nam ở lượt cuối bảng C vòng loại U23 châu Á.

    Singapore không còn cơ hội đi tiếp, do Yemen thắng Guam 5-1 ở trận đấu trước đó trên sân Việt Trì. Tuy nhiên, các học trò của HLV Nazri vẫn thi đấu với tinh thần cao nhất để hai lần gỡ hòa Việt Nam.

    Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại bảng C vòng loại U23 châu Á 2024, số phận của cả hai đội đều đã an bài. U23 Việt Nam đã chắc chắn có được ngôi nhất bảng, trong khi U23 Singapore thì sớm bị loại.

    hlv singapore toi tu hao ve cac cau thu khi cam hoa u23 viet nam 3
    HLV Singapore tự hào về các cầu thủ khi cầm hòa U23 Việt Nam. Ảnh: VnExpress.

    Do chắc chắn giành quyền tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam sử dụng đội hình dự bị trong trận đấu này. U23 Việt Nam sớm mở tỉ số nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Đình Bắc ở phút 13. Tuy nhiên bất ngờ lớn đã xảy ra ở hiệp 2 khi U23 Singapore gỡ hòa 1-1, rồi 2-2, qua đó khiến U23 Việt Nam phải chấp nhận chia điểm.

    Bàn ấn định tỉ số 2-2 chung cuộc của U23 Singapore đến sau một pha phản công tốc độ. Và theo chia sẻ của HLV Nazri Nasir, ông đã chuẩn bị sẵn cho phương án này. 

    "Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Trước trận, tôi nói với các cầu thủ cần phải thể hiện tinh thần chiến đấu. Họ chơi rất nỗ lực. Tôi vui về điều đó", HLV Mohamad Nazri nói sau trận đấu U23 Việt Nam hòa U23 Singapore với tỉ số 2-2.

    “Tôi biết U23 Việt Nam có khả năng chơi tấn công tốt, nhất là ở hai cánh. Các bạn có hai tiền vệ cánh chơi hay, nhưng đồng thời cũng thường xuyên dâng cao. Vì thế chúng tôi chờ đợi khi nào có thời cơ sẽ thực hiện phản công nhanh. U23 Singapore sở hữu tiền đạo có tốc độ tốt và chúng tôi đã làm được điều mình mong muốn", chiến lược gia của U23 Singapore cho biết.

    Tiền đạo Chua Vasileios - cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho U23 Singapore nói: "Tôi tự hào về đội mình. Tuy chúng tôi không đi tiếp nhưng mỗi thành viên trong đội đã chơi hết mình, không có gì hối tiếc. U23 Việt Nam là một trong những đội hàng đầu khu vực. Chúng tôi đã cho thấy mình có thể đối đầu với những đối thủ như vậy".

    Ở lần gặp nhau trước đó, Singapore thua Việt Nam 1-3 tại vòng bảng SEA Games 32. Lần gần nhất U23 Singapore hoà được Việt Nam từ trận giao hữu vào năm 2010 với tỷ số 0-0.

    Singapore kết thúc vòng loại U23 châu Á 2024 ở vị trí thứ ba bảng C với hai điểm. Trước đó họ hoà Guam 1-1, thua Yemen 0-3. 

    Dù đánh rơi chiến thắng trước U23 Singapore, U23 Việt Nam vẫn đứng đầu bảng C vòng loại U23 châu Á. Thầy trò HLV Troussier có 7 điểm, hơn U23 Yemen 1 điểm. U23 Singapore xếp thứ ba sau 2 trận hòa và một thất bại. Đội bóng của đảo quốc sư tử không vượt qua vòng loại U23 châu Á 2024.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-singapore-toi-tu-hao-ve-cac-cau-thu-khi-cam-hoa-u23-viet-nam-a590822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan