+Aa-
    Zalo

    HLV Polking: Đội tuyển Việt Nam nên ngừng than phiền về trọng tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Polking cho rằng quyết định của trọng tại là công bằng, nếu có VAR thậm chí còn khiến đội tuyển Việt Nam bất lợi.

    Trong buổi họp báo ngày 25/12, HLV Alexandre Polking cho biết mục tiêu của đội tuyển Thái Lan là không để thủng lưới trước đội tuyển Việt Nam.

    "Nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành bởi Thái Lan mới dẫn đối thủ 2 bàn. Mục tiêu trận tới là không để thủng lưới bởi tuyển Việt Nam. Để đối thủ ghi bàn là trận đấu sẽ mở ra. Thái Lan phải giữ thế trận tốt trong hiệp một. Chúng tôi cần ghi một bàn để mở ra cơ hội vào chung kết", Tri thức trực tuyến dẫn lời HLV người Đức.

    hlv polking 1
    HLV Alexandre Polking.

    Ông Polking cho rằng có VAR cũng không làm thay đổi được những gì diễn ra ở trận lượt đi, thậm chí có thể khiến đội tuyển Việt Nam bất lợi.

    "Nếu có VAR, tôi nghĩ là các quyết định của trọng tài cũng không thay đổi đâu, không có thẻ đỏ cho thủ môn Chatchai, không có penalty cho Việt Nam. Tôi nghĩ VAR nên được áp dụng. Nó sẽ giúp các trọng tài trong những tình huống quan trọng. Tôi cũng đã xem lại và thấy trọng tài có lý. Tôi không muốn mấy chuyện này ảnh hưởng đến quá trình tập luyện.

    Ai cũng biết VAR rất tốt nhưng tôi không muốn nói về điều đó nữa cũng như không muốn nói về trọng tài. Tôi biết tuyển Việt Nam than phiền nhiều quá về các vấn đề này, còn chúng tôi muốn tập trung vào trận đấu. Thái Lan còn 90 phút nữa ở phía trước".

    Nói về trận lượt về, HLV Polking cho rằng các học trò của ông cần cải thiện khả năng phòng ngự. Ông thừa nhận đội tuyển Việt Nam chơi tốt hơn trong hiệp 2 của trận lượt đi, vì Thái Lan không quen với việc chơi phòng ngự chủ động.

    Đánh giá về đối thủ, HLV tuyển Thái Lan nhận xét: "Tôi biết tuyển Việt Nam mất trung vệ giỏi Đỗ Duy Mạnh vì chấn thương nhưng họ vẫn còn Bùi Tiến Dũng vừa trở lại sau khi hồi phục chấn thương. Tôi chờ xem liệu tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục vận hành hệ thống phòng ngự như cũ và chấp nhận rủi ro hay có những thay đổi tích cực. Tuy nhiên, dù phải chạm trán đối thủ nào thì đội tuyển Thái Lan cũng phải tập trung tinh thần, không thể thể xem thường và không được ỷ lại lợi thế dẫn bàn", theo Người Lao Động.

    Trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h30 tối mai (26/12) trên sân vận động quốc gia Singapore.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-polking-doi-tuyen-viet-nam-nen-ngung-than-phien-ve-trong-tai-a523628.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan