+Aa-
    Zalo

    HLV Philippines: Việt Nam mạnh nhất giải, quyết tâm "ngược dòng" tại Mỹ Đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Sven-Göran Eriksson thừa nhận ĐT Việt Nam là đối thủ rất mạnh nhất từ đầu giải đấu đến giờ nhưng vẫn tin Phillipines sẽ giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình.

    HLV Sven-Göran Eriksson thừa nhận ĐT Việt Nam là đối thủ rất mạnh nhất từ đầu giải đấu đến giờ nhưng vẫn tin Phillipines sẽ giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình trong trận lượt về.

    Trận bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Philippines đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng áo đỏ. Philippines dù được thi đấu trên sân nhà và có lợi thế về thể lực, thể hình, kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng không thể giành chiến thắng.

    Tuy nhiên, Philippines là đội bóng đầu tiên ghi bàn vào lưới Việt Nam tại AFF Cup với pha làm bàn của Patrick Reichelt.

    Nhận thất bại trên sân nhà, HLV Sven-Göran Eriksson thừa nhận ĐT Việt Nam là đối thủ rất mạnh: "Chúng tôi đã gặp đội bóng rất mạnh, mạnh nhất từ đầu giải đến giờ, không nghi ngờ gì về điều đó. Họ vẫn được tổ chức rất tốt và nói thật là rất khó đối đầu với họ".

    HLV Sven-Göran Eriksson. Ảnh: VietNamNet

    Ông thầy người Thụy Điển thừa nhận những khuyết điểm của Philippines và chỉ ra nguyên nhân không thể có được kết quả tốt: "Chúng tôi không đổ lỗi cho trọng tài ở các tình huống Việt Nam đá rát. Philippines hôm nay thật sự có vấn đề về lối chơi. Các cầu thủ của tôi để lộ quá nhiều khoảng trống ở phía sau. Ở phía trên, muốn ghi bàn, chúng tôi phải nhanh hơn, nhưng chúng tôi không làm được điều đó".

    Việc thiếu vắng các trụ cột đã khiến Philippines bối rối trong các đợt triển khai tấn công. Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam nhập cuộc tự tin và chặt chẽ trong lối chơi.

    "Rất khó để đánh bại những đội bóng hàng đầu nếu để thủng lưới dễ dàng như thế. Các tiền đạo của Việt Nam luôn biết cách di chuyển xuống phía dưới hàng hậu vệ của chúng tôi" - HLV Eriksson nói thêm.

    Dù nhiệm vụ trước mắt khá khó khăn nhưng HLV Eriksson vẫn tự tin rằng các học trò của ông đủ bản lĩnh để lật ngược thế cờ, giành chiến thắng ngay tại "chảo lửa" Mỹ Đình.

    "Tuy nhiên, chúng tôi là đội duy nhất ghi được bàn vào lưới Việt Nam. Với lối chơi trong hiệp 1, tôi nghĩ có thể thắng họ ngay trên sân khách. Dù sao ở trận lượt về, chúng tôi sẽ chơi như không còn gì để mất và nỗ lực giành chiến thắng" - HLV trưởng ĐT Philippines nhấn mạnh.

    Ông Eriksson cũng dành nhiều lời ca ngợi cho cổ động viên Việt Nam, những người tiếp lửa cuồng nhiệt theo chân đội bóng "con cưng" ở nhiều giải đấu và gọi Việt Nam là "một quốc gia bóng đá tuyệt vời".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-philippines-viet-nam-manh-nhat-giai-quyet-tam-nguoc-dong-tai-my-dinh-a253486.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan