+Aa-
    Zalo

    HLV Pellegrini đưa người hùng Jovetic "lên mây"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với cú đúp bàn thắng giúp Manchester City (M.C) đá bại Liverpool 3-1 ở trận đấu muộn vòng 2 Giải ngoại hạng Anh.

    Với cú đúp bàn thắng giúp Manchester City (M.C) đá bại Liverpool 3-1 ở trận đấu muộn vòng 2 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra rạng sáng 26-8, tiền đạo Stevan Jovetic đã được HLV Manuel Pellegrini hết lời khen ngợi.
    HLV Manuel Pellegrini (bìa phải) hài lòng với màn trình diễn của tiền đạo Jovetic. Ảnh: Reuters
    Hãng tin AFP dẫn lời HLV Manuel Pellegrini: "Jovetic không để lại nhiều ấn tượng trong mùa giải trước. Nhưng chúng tôi không bao giờ nghi ngờ về đẳng cấp của anh ấy. Tôi cảm thấy rất vui về màn trình diễn của Jovetic, bởi vì sau một mùa giải nhiều khó khăn, anh ấy xứng đáng có được màn trình diễn tuyệt vời trong mùa trong mùa giải mới. Không chỉ xuất sắc khi ghi được những bàn thắng, Jovetic còn thi đấu rất cần cù".
     Manuel Pellegrini hài lòng về màn trình diễn của đội nhà.
    Tiền đạo 24 tuổi người Montenegro cũng không giấu được niềm vui: "Có rất nhiều chuyện xảy ra ở mùa giải năm ngoái nhưng tôi không muốn nghĩ nhiều về điều đó vì nó đã là quá khứ. Bây giờ tôi chỉ muốn thi đấu thật tốt ở M.C và giành nhiều danh hiệu nhất có thể".
    Dù thất bại trước M.C nhưng HLV Brendan Rodgers cũng không quá thất vọng và cho biết, Liverpool sẽ nhanh chóng đứng dậy sau thất bại. Sự xuất hiện của tân binh trị giá 16 triệu bảng Mario Balotelli trong thời gian sắp tới được xem là một nhân tố quan trọng trên hàng tấn công của Liverpool. Ở trận gặp M.C, Balotelli ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu.
    Nhận xét về "ngựa chứng" Balotelli, ông Rodgers kỳ vọng nói: "Balotelli là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và anh chính là cầu thủ tấn công mà Liverpool đang thiếu. Tất nhiên, mọi bảng hợp đồng đều có nguy cơ thất bại nhưng chúng tôi tin Liverpool là nơi có thể giúp Balotelli phát triển những phẩm chất tuyệt vời của mình. Balotelli đi kèm với những điều tiếng xấu trong quá khứ nhưng tôi tin CLB có thể khiến anh kiềm chế bản thân".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-pellegrini-dua-nguoi-hung-jovetic-len-may-a48131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan