+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo tiết lộ nguyên nhân khiến Việt Nam thua ngược Iraq

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Một số cầu thủ đã thiếu tập trung, để dẫn đến pha đá phạt đó. Còn Đặng Văn Lâm dường như đã đứng không đúng vị trí", HLV Park Hang-seo tiếc nuối.

    "Một số cầu thủ đã thiếu tập trung, để dẫn đến pha đá phạt đó. Còn Đặng Văn Lâm dường như đã đứng không đúng vị trí", HLV Park Hang-seo tiếc nuối khi tuyển Việt Nam thua ngược Iraq.

    Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thua ngược Iraq 2-3 trong trận ra quân bảng D vòng chung kết Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ Việt Nam.

    "Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt, thể hiện hết khả năng của mình trên sân.

    Trước đối thủ có thể hình, thể lực nhỉnh hơn, đội tuyển Việt Nam vẫn tự tin chiến đấu và có được 2 bàn thắng. Tôi chỉ tiếc bàn thua cuối cùng", thầy Park chia sẻ.

    HLV Park Hang-seo cảm thấy tiếc khi ĐT Việt Nam nhận bàn thua phút cuối. Ảnh: VFF

    Nói về bán thua cuối cùng, HLV Park Hang-seo tiếc nuồi: "Một số cầu thủ đã thiếu tập trung để cho Iraq có cơ hội đá phạt và ghi bàn vào thời điểm cuối trận. Trong tình huống này, thủ môn Văn Lâm dường như cũng đứng sai vị trí. Chúng tôi cần tập luyện nhiều hơn với những pha bóng tương tự thế này".

    Tại buổi họp báo, HLV người Hàn Quốc vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho một vài cá nhân, trong đó có cầu thủ Quảng Hải: "Tôi không muốn nói về quyết định của trọng tài ở trận đấu này. Tôi nghĩ Iraq mạnh hơn và xứng đáng giành chiến thắng".

    "Quang Hải vẫn là cầu thủ quan trọng với đội dù không ghi bàn. Cậu ấy đã làm đúng những gì tôi căn dặn trước trận và tôi hy vọng Hải sẽ ghi bàn ở trận đấu tiếp theo".

    Trong trận gặp Iraq, các cầu thủ Việt Nam đã để lại dấu ấn mạnh tại Asian Cup 2019. Ảnh: Dân Trí

    Khi phóng viên đặt câu hỏi về trọng tài, thì HLV Park đã từ chối bình luận và cho hay: "Tôi không muốn nói về vấn đề này, hai đội có thể có những nhìn nhận khác nhau. Về cơ bản, Iraq đã có màn thể hiện tốt. Có thời điểm họ để mất bóng nhiều và phải nhận bàn thua nhưng cuối cùng đã lội ngược dòng thắng xứng đáng".

    Được biết, sau trận thua Iraq, phía Việt Nam buộc phải có điểm trước đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng D là Iran ngày 12/1, trước khi đá trận cuối với Yemen ngày 16/1.

    "Ngay sau đây, chúng tôi sẽ phân tích Iran. Họ mạnh hơn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực 100% để có kết quả tốt nhất", HLV Park chia sẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-nguyen-nhan-khien-viet-nam-thua-nguoc-iraq-a258437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan