+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang-seo không muốn nhận xét về lối chơi của đối thủ sau trận hòa Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau trận hòa trước Indonesia, HLV Park Hang-seo tin tuyển Việt Nam vẫn có nhiều cơ hội vào bán kết AFF Cup 2020.

    Đội tuyển Việt Nam bị tuyển Indonesia cầm hòa 0-0 dù thi đấu áp đảo trong trận đấu tại bảng B - AFF Cup 2020. Không như HLV Park Hang-seo kỳ vọng, tuyển Indonesia đã không chơi đôi công, chỉ biết co cụm phòng thủ trước tuyển Việt Nam để bảo toàn tỉ số hòa. Như vậy, HLV Park Hang-seo không thể hoàn thành mục tiêu thắng đẹp như đã đề ra ở trước trận.

    Đánh giá về trận đấu, vị cầm quân người Hàn Quốc nói: "Chúng tôi không muốn nhận xét về lối chơi phòng ngự của Indonesia. Nhiều khi tuyển Việt Nam cũng phải thi đấu thiên về phòng ngự nên tôi không muốn nói về hệ thống phòng ngự của Indonesia. Các cầu thủ của tôi đã rất nỗ lực, thi đấu hết mình nhưng không thể ghi bàn", theo Người Lao Động.

    park hang seo 1
    HLV Park Hang-seo. Ảnh: VnEpress.

    Công Phượng có một trận đấu rất cố gắng trước khi bị đau sau một tình huống va chạm với cầu thủ Indonesia ở cuối hiệp 1. HLV Park Hang-seo cho biết ở giờ nghỉ giải lao, chân sút HAGL đã đề nghị thay người. Việc cầu thủ này chấn thương cụ thể thế nào phải về khách sạn để kiểm tra lại mới biết rõ.

    Hòa 0-0, Việt Nam tiếp tục đứng thứ hai bảng B, cùng 7 điểm nhưng kém Indonesia hiệu số (+5 so với +6). Dù vậy, cơ hội vào bán kết của thầy trò HLV Park rất sáng sủa. Ở lượt cuối, Việt Nam gặp đối thủ đã bị loại Campuchia, trong khi Indonesia đụng Malaysia. Ngôi đầu bảng B sẽ được quyết định ở loạt trận cuối cùng vào ngày 19/12.

    HLV Park đánh giá: "Indonesia hay Malaysia đều chưa chắc chắn vào bán kết. Việt Nam cũng chỉ kém Indonesia một bàn. Loạt cuối, chúng tôi gặp Campuchia, còn Indonesia đương đầu với đối thủ truyền kiếp và khó chơi là Malaysia. Chúng tôi sẽ dành toàn lực để thắng Campuchia", theo VnEpress.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-noi-gi-khi-khong-the-thang-dep-truoc-indonesia-a522585.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan