+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo nhận định bất ngờ về VAR sau trận thua đáng tiếc trước Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới", HLV Park Hang Seo nhận định về công nghệ VAR.

    "Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới", HLV Park Hang Seo nhận định về công nghệ VAR.

    [presscloud]7313[/presscloud]

    Video: Cận cảnh tình huống VAR can thiệp khiến Việt Nam phải chịu penalty

    ĐT Việt Nam vừa thất thủ 0-1 trước ĐT Nhật Bản qua đó phải dừng chân tại vòng tứ kết ASIAN Cup 2019. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ với báo giới về trận đấu.

    HLV Park Hang Seo

    Đầu tiên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao màn trình diễn từ các học trò và tin tưởng một tương lai tươi sáng dành cho ĐT Việt Nam: “Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có tương lai tươi sáng. Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết là điều bất ngờ rồi, và CĐV rất thích điều đó.

    Tuy nhiên, tôi đã nói là đội tuyển không có đủ thời gian để chuẩn bị, rất đáng tiếc về điều đó. Tôi hy vọng tuyển Hàn Quốc sẽ giành chức vô địch”.

    Theo ông Park, đội tuyển Việt Nam vẫn còn khoảng cách với Iran, Iraq, Nhật Bản và Hàn Quốc. “Nhật Bản là ứng viên vô địch và thực sự họ có khả năng vô địch. Tuy nhiên, tôi tin rằng các cầu thủ sẽ trưởng thành hơn và phía trước, đội tuyển Việt Nam sẽ có một tương lai tươi sáng”-ông Park Hang Seo cho biết.

    Vị thuyền trưởng bên phía Việt Nam đã chia sẻ quan điểm của mình về sự tác động của VAR. "Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới", HLV Park nhận định.

    Phải dừng bước tại Asian Cup nhưng thầy Park rất lạc quan vào những thành công tiếp theo của các học trò.

    Trong trận tứ kết Asian Cup 2019 ngày 24/1, đội tuyển Nhật Bản được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, họ đã trải qua trận đấu vô cùng vất vả. Cuối cùng “Samurai Xanh” chỉ có thể giành chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền do công của Ritsu Doan. Đáng chú ý, trọng tài đã nhờ tới công nghệ VAR đã xác định tình huống phạm lỗi của Bùi Tiến Dũng.

    Phút 24, từ 1 quả phạt góc, Yoshida đã đánh đầu tung lưới Đặng Văn Lâm. Ban đầu trọng tài Mohammed Abdulla đã công nhận bàn thắng cho Nhật Bản tuy nhiên sau đó ông đã hủy quyết định của mình sau khi tham khảo VAR.

    Đây là quyết định chính xác của trọng tài người UAE bởi bóng đã chạm tay Yoshida trước khi bay vào lưới Văn Lâm. Quyết định của ông Mohammed Abdulla giúp ĐT Việt Nam tránh khỏi 1 bàn thua oan uổng. Tuy nhiên, cũng vì VAR và quyết định của trọng tài 40 tuổi, các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á đã bị phạt 11m.

    Ở phút 53, Bùi Tiến Dũng đã có pha va chạm với Ritsu Doan trong vòng cấm. Ban đầu ông Mohammed Abdulla đã không thổi phạt trung vệ của ĐT Việt Nam nhưng sau khi tham khảo VAR, vị trọng tài người UAE đã phạt Tiến Dũng thẻ vàng vì phạm lỗi với đối phương đồng thời cho Nhật Bản hưởng penalty. Trên chấm 11m, Ritsu Doan đã ghi bàn duy nhất giúp đội nhà giành vé bán kết.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-nhan-dinh-bat-ngo-ve-var-sau-tran-thua-dang-tiec-truoc-nhat-ban-a260932.html
    Sự kiện: HLV Park Hang-seo
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan