+Aa-
    Zalo

    HLV Park Hang Seo cùng học trò bất ngờ gặp sự cố trong ngày đầu tập luyện ở Indonesia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong buổi đầu tiên tại Bali, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp sự cố bất ngờ, ngoài mong muốn, khiến kế hoạch và lịch trình phải thay đổi.

    Trong buổi đầu tiên tại Bali, thầy trò HLV Park Hang Seo đã gặp sự cố bất ngờ, ngoài mong muốn, khiến kế hoạch và lịch trình phải thay đổi.

    HLV Park Hang Seo và các học trò đang tập luyện. Ảnh: PLO 

    Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm khách trên sân Bung Karno ở thủ đô Jakarta nhưng vì tình hình an ninh không bảo đảm nên ban tổ chức chủ nhà Indonesia đưa trận đấu này đến Bali.

    Địa điểm tập luyện của đội tuyển là sân Gelora Samudra, nằm cách khách sạn hơn 30 km. Do khoảng cách khá xa và điều kiện giao thông không thuận lợi nên mặc dù có xe cảnh sát dẫn đường nhưng thầy trò Park Hang-seo cũng phải mất tới 60 phút di chuyển bằng xe buýt mới đến nơi.

    Cũng vì kẹt xe, ông thầy người Hàn Quốc và các học trò phải đi bộ hơn 300 m dưới cái nắng nóng gay gắt để đến sân tập. Đội khách Việt Nam không có sự lựa chọn nào tốt hơn bởi sân Gelora Samudra là sân tập duy nhất tại Bali có chất lượng đáp ứng yêu cầu luyện quân.

    Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo nhận thấy có một số người Indonesia theo dõi các tuyển thủ Việt Nam nên đã nhờ cảnh sát can thiệp mời họ ra khỏi sân để tránh lộ bài.

    Tại buổi tập đầu tiên trên đấu khách, ông thầy người Hàn Quốc chia đội thành hai nhóm. Các cầu thủ đá chính trong trận thắng Malaysia 1-0 chỉ tập các bài thư giãn gân cốt và vận động hồi phục. Còn nhóm cầu thủ còn lại tập với khối lượng nặng hơn, đồng thời ban huấn luyện cũng dành phần lớn thời gian để củng cố thêm về chiến thuật cho họ.

    Có thể thấy rằng sau chiến thắng quan trọng trước Malaysia, tâm lý toàn đội rất hưng phấn. Theo VFF, các cầu thủ cần phải sớm lấy lại sự cân bằng và tinh thần tập trung cần thiết để hướng đến trận đấu kế tiếp gặp chủ nhà Indonesia. Đó cũng là yêu cầu mà HLV Park Hang-seo đặt ra đối với các học trò của mình.

    Về tình trạng chấn thương của Tuấn Anh, tiền vệ được chuẩn đoán chỉ bị giật cơ đùi sau chứ không phải rách cơ như lo ngại ban đầu của đội ngũ y tế nên khả năng ra sân đấu Indonesia tối 15/10 không hoàn toàn bị loại trừ.

    Tuấn Anh có thể bình phục trong một vài ngày, tùy thuộc vào năng lực của đội ngũ y tế và đặc biệt là cơ địa của từng cầu thủ. Ngoài Tuấn Anh, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng bị đau nhẹ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-park-hang-seo-cung-hoc-tro-bat-ngo-gap-su-co-trong-ngay-dau-tap-luyen-o-indonesia-a296728.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan