+Aa-
    Zalo

    HLV Miura: "Tôi thất vọng về kết quả trận đấu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - HLV trưởng đội tuyển Việt Nam tỏ ra thất vọng về trận hòa trước đối thủ Indonesia. Dù vậy nhà cầm quân người Nhật không trách cứ cá nhân nào.

    (ĐSPL) - HLV trưởng đội tuyển Việt Nam tỏ ra thất vọng về trận hòa trước đối thủ Indonesia. Dù vậy nhà cầm quân người Nhật không trách cứ cá nhân nào.
    Đội tuyển Việt Nam đã có trận ra quân tại AFF Cup 2014 không như mong đợi khi chỉ có 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Indonesia. Hai lần dẫn bàn trước sau các pha lập công của Ngọc Hải và Công Vinh nhưng sai lầm đáng trách nơi hàng thủ khiến chúng ta bị chia điểm đáng tiếc. Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Miura tỏ ra thất vọng với tỷ số chung cuộc. Ông cho rằng đội bóng của mình xứng đáng giành 3 điểm bởi đã chơi ép sân và tạo ra nhiều cơ hội hơn.

    HLV Miura tại buổi họp báo sau trận. (Ảnh VOV).

    "Tôi không hài lòng bởi tỷ số không phản ánh đúng kết quả của trận đấu. ĐT Việt Nam đã tạo ra rất nhiều cơ hội và chúng tôi cũng đã thi đấu quyết tâm hơn đối thủ rất nhiều", chiến lược gia người Nhật cho biết. Nhận định về màn trình diễn của hàng thủ khi để thủng lưới 2 bàn khá đáng tiếc, đặc biệt là bàn thua thứ 2, HLV Miura không trách cứ cá nhân nào. "Hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam đã gặp vấn đề trong hai trận đấu trước giải. Nhưng đã chơi rất tốt trong trận này và sai lầm chỉ xuất phát ở lỗi cá nhân. Tôi hài lòng về hàng tiền vệ, Hoàng Thịnh và Huy Hùng chơi rất tốt”.
    Lý giải về việc không sử dụng Công Vinh ngay từ đầu, nhà cầm quân 51 tuổi cho hay. "Tôi muốn có một sự kết hợp giữa tiền đạo 1 tiền đạo cao to và 1 tiền đạo có kỹ thuật tốt. Văn Quyết đang có phong độ cao và tôi đã lựa chọn cậu ấy. Công Vinh không có gì để chê, cậu ấy đã thi đấu tốt, vào sân và ghi được bàn thắng. Về việc Tấn Tài không được ra sân, tôi chọn 2 tiền vệ trẻ vì trận trước gặp vấn đề về phòng ngự vì thế tôi buộc phải chọn những gương mặt có lối đá mạnh mẽ hơn".
    Chỉ có được 1 điểm ĐT Việt Nam đang cùng với chính Indonesia chia sẻ vị trí thứ 2, xếp sau Philippines sau chiến thắng 4-1 trước ĐT Lào. Cơ hội giành vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam bị giảm đi đáng kể nhưng HLV Miura vẫn tỏ ra khá bình thản đồng thời từ chối tiết lộ đấu pháp ở trận đấu tới.
    Xem Video:
    Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-miura-toi-that-vong-ve-ket-qua-tran-dau-a70443.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan