+Aa-
    Zalo

    "HLV Miura khó làm nên chuyện với ĐT U23 Việt Nam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Lê Thụy Hải của CLB Bình Dương mới đây đã gây sốc với những phát biểu nhằm vào người đồng nghiệp Toshiya Miura.

    (ĐSPL) – HLV Lê Thụy Hải của CLB Bình Dương mới đây đã gây sốc với những phát biểu nhằm vào người đồng nghiệp Toshiya Miura. Theo những tư liệu mà HLV này có được thuyền trưởng của U23 Việt Nam thuộc hạng xoàng tại Nhật.
    Bất chấp đã ghi dấu ấn khá đậm nét trong gần 1 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam, đồng thời dành được tình cảm tình cảm mến mộ của các CĐV trên dải đất hình chữ S nhưng HLV Miura lại không nhận được sự đánh giá cao từ HLV Lê Thụy Hải. Trong một phát biểu mới đây, vị giám đốc kỹ thuật của CLB Bình Dương cho rằng NHM không nên kỳ vọng quá nhiều vào U23 Việt Nam. Theo nhà cầm quân cá tính này, chính ông đã tìm hiểu và có được những thông tin khá đầy đủ về chiến lược gia 52 tuổi người Nhật Bản.

    HLV Miura không được ông Hải "lơ" đánh giá cao.

    "Chúng ta thường thuê HLV người nước ngoài nhưng với giá rẻ thì lấy đấu ra người giỏi? Lâu nay, người ta cứ tung hô và ca ngợi HLV Miura xây dựng lối chơi nhỏ, phối hợp nhóm phù hợp tố chất cầu thủ Việt Nam, nhưng trận giao hữu với U23 Indonesia có bài vở gì đâu, toàn chuyền bóng dài cơ mà", Ông Hải nhận xét thẳng thắn.
    "Chúng ta không nên kỳ vọng nhiều ở khả năng thành công của đội tuyển U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura, đồng thời phải thay đổi tư duy làm bóng đá". Theo thừa nhận của chiến lược gia người Hà Đông, sau trận đấu với chủ nhà Kashiwa Reysol tại vòng bảng AFC Champions League mới đây, ông đã trao đổi với một thành viên BHL đội bóng Nhật Bản, hỏi thăm những thông tin liên quan tới HLV Miura và có được những thông tin về chiến lược gia này.
    "Sau trận đấu với CLB Kashiwa Reysol, tôi có trao đổi với một thành viên của đội bóng này, bạn có biết họ nói gì với tôi không? Họ bảo rằng, đội ông có một bàn thắng danh dự là tốt lắm rồi, bởi HLV trưởng của ĐTQG nước ông còn kém xa HLV trưởng của một CLB của chúng tôi.
    Lúc đầu tôi hơi tự ái, nhưng nghĩ lại thì đúng thật, bởi HLV Miura của ĐTQG và U23 Việt Nam đã bao giờ cầm quân một đội bóng của Nhật tham dự AFC Champions League đâu? Các đội do ông này huấn luyện chỉ là vài đội làng nhàng, chẳng có thành tích gì cả".
    Theo ông Hải, muốn đội tuyển U23 thành công cần được đưa ra nước ngoài tập huấn, đá giao hữu với những đối thủ mạnh để cọ xát, học hỏi. Lý do là bởi, cầu thủ của Việt Nam chưa đạt được sự chuyên nghiệp 100\%, về nước lại xin nghỉ về thăm gia đình 1, 2 ngày rồi mới tập trung trở lại đi đá giải sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Ngoài ra đội ngũ truyền thông trong nước luôn theo sát, thông tin mọi thứ lên mặt báo, vừa dễ lộ bài, vừa làm các cầu thủ mất tập trung cao độ.
    Cũng trong bài phát biểu này, GĐKT của B.Bình Dương cũng tỏ rõ sự không hài lòng về cách cư xử của VFF với các cầu thủ. Ông lấy ví dụ trường hợp cụ thể của tiền vệ Tấn Tài, dù dính chấn thương nặng trên đội tuyển khi dự AFF Cup 2014 nhưng khi chữa trị, VFF không hỗ trợ gì để rồi B.Bình Dương phải lo hết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-miura-kho-lam-nen-chuyen-voi-dt-u23-viet-nam-a87003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan