+Aa-
    Zalo

    HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn các học trò, người hâm mộ và giới truyền thông sau khi vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 khép lại

    (ĐS&PL) - Tối 1/11, đội tuyển nữ Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua 0-2 trước đội tuyển nữ Nhật Bản, ở lượt cuối vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Sau trận đấu HLV Mai Đức Chung đã dành lời cảm ơn các cầu thủ, người hâm mộ, báo chí.

    Đội tuyển nữ Việt Nam không thể gây bất ngờ khi để thua 0-2 trước đội tuyển nữ Nhật Bản, ở lượt cuối vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Kết thúc vòng bảng, thầy trò HLV Mai Đức Chung có được 3 điểm với 1 trận thắng và 2 trận thua.

    Đánh giá về lối chơi của toàn đội HLV Mai Đức Chung cho rằng, các học trò đã nỗ lực hết sức mình trước một đối thủ đẳng cấp châu Á. Toàn đội đã chơi bằng tất cả những gì có thể và thể hiện tinh thần kiên cường.

    “Mặc dù chúng tôi không thể thắng, nhưng những gì cầu thủ thể hiện trên sân đã phần nào làm tôi hài lòng về tinh thần của toàn đội. Trước đó, chúng tôi có lo sợ về kịch bản vỡ trận và thua trước đối thủ hàng đầu Châu Á là Nhật Bản. Bởi đội đã thua đội tuyển Nhật Bản 0-7 tại ASIAD. Nhưng lần này tỉ số chỉ còn 0-2. Tôi cho rằng, đó đã là thành công cùng sự quyết tâm của toàn đội rồi! Bản thân tôi muốn dành lời cảm ơn đến sự cống hiến và thi đấu tốt của cả đội” - HLV Mai Đức Chung nói.

    hlv mai duc chung gui loi cam on cac hoc tro nguoi ham mo va gioi truyen thong sau khi vong loai thu 2 olympic paris 2024 khep lai1
    HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn các học trò, người hâm mộ và giới truyền thông sau khi vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 khép lại.

    Vị chiến lược gia kỳ cựu của bóng đá Việt Nam nhận định, về mặt trình độ, đội tuyển nữ Việt Nam còn rất thua thiệt so với đội tuyển nữ Nhật Bản. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, các cầu thủ đã tỏ rõ tinh thần thi đấu quyết tâm cao. 

    "Chúng tôi cũng thua, nhưng đây là tỉ số chấp nhận được. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tạm biệt giải. ĐT nữ Việt Nam xin chúc các đội còn lại sẽ có những trận đấu tố tại vòng đấu tiếp theo" - HLV Mai Đức Chung nói.

    Cuối cùng, chiến lược gia 72 tuổi gửi lời cám ơn tới người hâm mộ, giới truyền thông trong và ngoài nước đã luôn đồng hành và sát cánh cùng đội tuyển nữ Việt Nam trong suốt hành trình vừa qua. 

    Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay tối ngày 3/11 từ Uzbekistan về Việt Nam. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 13h30 ngày 4/11.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-mai-duc-chung-gui-loi-cam-on-cac-hoc-tro-nguoi-ham-mo-va-gioi-truyen-thong-sau-khi-vong-loai-thu-2-olympic-paris-2024-khep-lai-a597741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan