+Aa-
    Zalo

    HLV Liverpool chỉ trích Chelsea sử dụng lối chơi tiêu cực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát biểu tại buổi họp báo sau trận thua 0-2 trước Chelsea, HLV Brendan Rodgers công khai chỉ trích lối đá tiêu cực của đối thủ.

    (ĐSPL) - Phát biểu tại buổi họp báo sau trận thua 0-2 trước Chelsea, HLV Brendan Rodgers công khai chỉ trích người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến đã cho đội bóng của mình áp dụng lối chơi phòng ngự tiêu cực trên sân Anfield.
    Dù được thi đấu trên sân nhà và nắm quyền kiểm soát bóng vượt trội nhưng Liverpool không một lần xuyên thủng được mảnh lưới của Chelsea. Hàng thủ đông người của The Blues đã có ngày làm việc hiệu quả trong khi đó lại tận dụng quá tốt những pha phản công để giành thắng lợi chung cuộc 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 36 Premier League.
     HLV Mourinho đã chỉ đạo các học trò phòng ngự kín kẽ.
    Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã tố cáo người đồng nghiệp đã mang chiếc "xe buýt hai tầng" tới sân Anfield để chống lại đội bóng của ông. "Xin chúc mừng Chelsea, họ đã giành chiến thắng. Chúng tôi không thể tìm được những bước đột phá vào khung thành của họ. Họ rõ ràng đã lùi xuống rất sâu. Tôi nghĩ rằng có hai chiếc xe buýt đậu ở đây ngày hôm nay", Rodgers nói với giọng mỉa mai trên Sky Sport.
    "Họ hầu như ra sân từ đầu với duy nhất một cầu thủ phía trên. Đó là 10 cầu thủ trước vòng cấm ngay từ những phút đầu tiên và chúng tôi rất khó khăn để phá vỡ kết cấu đó. Bạn không chỉ nhìn thấy đội hình này ở trận đấu với Atletico. Đây là phong cách bóng đá, là cách chơi của Chelsea. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, họ chơi phòng thủ và hy vọng sẽ đánh bại bạn bằng những đường phản công sau những sai lầm. Trừ khi bạn có được bàn thắng sớm mới có thể phá vỡ lối chơi của họ. Mourinho hẳn đã rất hài lòng với kết quả này".
    Nói về sai lầm của đội trưởng Steven Gerrard dẫn đến bàn thua đầu tiên, chiên lược gia người Bắc Ailen cho rằng: "Chúng tôi rất thất vọng về bàn thua, song đó không phải là lỗi của Steven. Tôi nói với cậu ấy rằng anh là một cầu thủ tuyệt vời cho câu lạc bộ và anh là một phần lớn lý do tại sao đội bóng đang đứng ở vị trí này".
    Với trận thua vào đúng giai đoạn quyết định Liverpool chỉ còn hơn Chelsea hai điểm, hơn Man City ba điểm nhưng thi đấu nhiều hơn Man xanh một trận. Nếu cả Man City và Liverpool cùng thắng tất cả các trận còn lại, đội bóng thành Manchester sẽ đăng quang chức vô địch nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Tuy vậy, HLV Rodgers vẫn lạc quan về cơ hội lên ngôi của The Kop.
    Trong khi đó dù xuất sắc giành 3 điểm khi đội nhà bị ép sân toàn diện nhưng HLV Mourinho vẫn bi quan về khả năng vô địch của đội nhà. "Tôi không nghĩ là Chelsea vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng. Cuộc đua tới ngôi vương chỉ còn là sự cạnh tranh giữa Liverpool với Man City. Dù sao chúng tôi vẫn cảm thấy tự hào về màn trình diễn của mình".
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-liverpool-chi-trich-chelsea-su-dung-loi-choi-tieu-cuc-a30991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chelsea bị mất oan một quả penalty

    Chelsea bị mất oan một quả penalty

    (ĐSPL) –Trọng tài Martin Atkinson đã ngó lơ một quả penalty của Chelsea ở phút 37 sau tình huống để bóng chạm tay của Flanagan bên phía Liverpool trong vòng cấm.