+Aa-
    Zalo

    HLV Lê Thụy Hải lên tiếng về việc dẫn dắt HAGL

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Lê Thụy Hải cho rằng việc HAGL bây giờ mới thay Graechen là muộn. Nhà cầm quân này cũng lên tiếng về khả năng dẫn dẫn dắt đội bóng của bầu Đức.

    (ĐSPL) - Nói về việc HAGL sa thải Graechen, ông Lê Thụy Hải cho rằng việc đội bóng phố núi bây giờ mới thay HLV là muộn. Nhà cầm quân này cũng lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội bóng của bầu Đức.

    Nhà cầm quân người Hà Đông nhận xét: “Đến lúc này tôi nghĩ HAGL thay HLV đã là muộn nhưng muộn còn hơn không". Đặc biệt, ông Hải cho với cách chỉ đạo của Graechen và cách chơi của HAGL như vậy thì quả thật đáng lẽ Graechen phải "tự xin nghỉ từ lâu rồi".

    Cựu GĐKT của Bình Dương cũng ủng hộ phương án đưa HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn lên thay. Ông cho rằng: "Đó là điều tốt với HAGL vì cậu ấy ở gần đội và tôi nghĩ có thể thay đổi. Lợi thế HLV Nguyễn Quốc Tuấn là ở gần đội, sát cánh cùng các cầu thủ suốt một thời gian dài và tôi mong cậu ấy sẽ tạo nên được một luồng gió mới, làm được điều gì đó tốt hơn cho HAGL”.

    HLV người Hà Đông một lần nữa "công kích" Graechen: "Guillaume Graechen chỉ giỏi dạy cầu thủ trẻ ở kỹ thuật và chiến thuật tĩnh thôi, còn chiến thuật động rất kém và gần như không có. Ông Giôm huấn luyện cầu thủ HAGL không phải là kiểu tư duy trong một trận thi đấu, để giải quyết bàn thắng thì không có. Điều này thể hiện qua nhiều trận rồi chứ không phải bây giờ mới như vậy.

    HLV Lê Thụy Hải.

    Tôi muốn nói rõ những vấn đề bên trong chứ không phải bề nổi bên ngoài để mọi người hiểu, tư duy để thi đấu khác tư duy tĩnh và những người chơi bóng đá nghệ thuật. Các em HAGL kỹ thuật rất tốt nhưng đáp ứng để thi đấu là không có".

    Ông Hải cũng đánh giá về đội bóng phố núi: “Tôi thấy họ thua thì dễ mà thắng lại khó quá. Trận đấu vừa qua với Đồng Tháp HAGL thua 0-1 từ hiệp 1 nhưng sau đó còn cả hiệp 2 mà không làm được gì. Ngay ở thời điểm ghi được bàn thắng vào lưới HAGL, tôi thấy đội Đồng Tháp chơi cũng không hay, trước đó chủ yếu chuyền những đường bóng dài lên phía trên chứ không phối hợp được dù đá tại sân nhà nhưng sức thì tốt hơn".
    [mecloud]rLA51gkAIB[/mecloud]
    "Cả hiệp 2 không thay đổi cách chơi, bế tắc, khi có điều kiện, cơ hội để giải quyết vấn đề thì các cầu thủ HAGL không còn sức nữa. Nếu ai xem trận đấu vừa rồi thì mới thấy, rất nhiều tình huống HAGL có thể ghi bàn nhưng không đủ sức và không giải quyết được, đó là vấn đề mấu chốt", ông Hải nhận xét về màn trình diễn của HAGL trước Đồng Tháp.

    Nhiều lần được cho là ứng cử viên thay thế ông Guillaume Graechen dẫn dắt HAGL, ông Hải “lơ” thẳng thắn chia sẻ: “Thực ra nếu có lời mời thì tôi cũng không dám nhận, làm việc gì thì cũng phải có thời gian".

    Nhà cầm quân này cũng tỏ ra bi quan cho tương lai đội bóng của bầu Đức: 'Đến lúc này nếu như các đội khác không có vấn đề gì chúng ta có thể thấy được HAGL nhiều khả năng đứng cuối bảng và xuống hạng khi kết thúc mùa giải, phải thừa nhận thật lòng là vậy”.

    Tuyết Minh (Tổng hợp)
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]y7DiNDNFKY[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-le-thuy-hai-len-tieng-ve-viec-dan-dat-hagl-a106747.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.