+Aa-
    Zalo

    HLV Klopp thừa nhận Dortmund xứng đáng thua Arsenal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đích thân HLV Jurgen Klopp của Dortmund đã thừa nhận Arsenal xứng đáng giành 3 điểm bởi màn trình diễn ấn tượng.

    (ĐSPL) – Đích thân HLV Jurgen Klopp của Dortmund đã thừa nhận Arsenal xứng đáng giành 3 điểm bởi màn trình diễn ấn tượng.
    Arsenal đã nhập cuộc đầy quyết tâm trong cuộc tiếp đón Dortmund trên sân nhà Emirates tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Những nỗ lực của "Pháo thủ" ngay lập tức phát huy tác dụng với bàn thắng ở phút thứ 2 của tiền đạo Yaya Sanogo. Thi đấu chắc chắn trong những phút còn lại, đoàn quân của HLV Wenger còn ghi thêm được một bàn thắng nữa ở phút 57 do công của Alexis Sanchez.

    Jurgen Klopp nổi cáu với học trò sau trận thua Arsenal.

    Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Dortmund đã chơi không tốt và không xứng đáng có điểm trước đại diện nước Anh. "Chúng tôi đã có sự khởi đầu tồi tệ khi để thua quá sớm. Dortmund đã chơi tốt hơn sau đó nhưng lại chẳng thể ghi bàn, điều đó thật đáng tiếc. Chúng tôi đã mắc lỗi, trong Arsenal thi đấu quá chắc chắn. Họ xứng đáng với chiến thắng bởi đã chơi tốt hơn hẳn chúng tôi", Jurgen Klopp thất vọng nói.
    "Dortmund đã có thể làm tốt hơn nhưng chúng tôi lại thiếu can đảm ở thời điểm quyết định. Có 1.000 lý do khiến toàn đội chơi tệ trong trận này. Tôi và các học trò sẽ phải làm việc lại với nhau để cải thiện mọi thứ. Rõ ràng các cầu thủ của tôi đã không còn duy trì được sự hưng phẫn như trong giai đoạn đầu mùa. Nhưng chúng tôi sẽ trở lại. Tôi không cần thứ bóng đá hoàn hảo mà chỉ cần kết quả tốt", HLV Jurgen Klopp chốt lại.
    Ngược lại, HLV Arsene Wenger đã không tiếc lời ca ngợi các học trò, đặc biệt là Alexis Sanchez và Yaya Sanogo, những người đã lập công. Ông mô tả Alexis Sánchez có tinh thần chiến đấu "không thể tin được". Chiến lược gia người Pháp tin rằng chiến thắng thuyết phục trước Dortmund sẽ là động lực quan trọng để Arsenal tìm lại cảm hứng sau chuỗi trận thất vọng vừa qua.
    Xem video: 
    Trận đấu giữa Arsenal và Dortmund
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-klopp-thua-nhan-dortmund-xung-dang-thua-arsenal-a71208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan