+Aa-
    Zalo

    HLV Kiatisuk muốn gắn bó với HAGL, phủ nhận tin đồn trở về dẫn dắt tuyển Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Kiatisuk khẳng định ông sẽ gắn bó lâu dài với HAGL trong tương lai, bác bỏ tin đồn trước đó về việc chia tay CLB phố Núi để trở về dẫn dắt tuyển Thái Lan.

    Thời gian qua, người hâm mộ từng đặt nhiều câu hỏi về tương lai của HLV Kiatisuk Senamuang và CLB HAGL sau khi truyền thông Thái Lan từng đưa tin về khả năng ông Kiatisuk nói lời chia tay với CLB phố Núi để quay trở lại dẫn dắt đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, mới đây, vị chiến lược gia người Thái Lan đã gián tiếp phủ nhận thông tin trên thông qua bài đăng mới trên trang Facebook cá nhân.

    Cụ thể, HLV Kiatisuk đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Bầu Đức và các học trò trong CLB kèm thông điệp trấn an người hâm mộ HAGL: "Không sau đâu, tôi vẫn ở đây rất lâu".

    kiatisak gan bo voi hagl
    Bài đăng của HLV Kiatisuk trên Facebook đã phần nào trấn an người hâm mộ CLB HAGL. Ảnh: FB

    Được biết, hợp đồng giữa HLV Kiatisak với đội chủ sân Pleiku kéo dài 2 năm và sẽ kết thúc vào cuối năm 2022. Trong mùa giải đầu tiên làm việc (ở lần trở lại thứ ba), Kiatisak giúp HAGL "lột xác" với chuỗi 11 trận bất bại cùng ngôi đầu bảng thuyết phục. Tuy nhiên, V-League 2021 đã bị huỷ do ảnh hưởng và HAGL không được trao chức vô địch. 

    Hiện nay, HLV Kiatisuk đã trở về Thái Lan nhưng ông vẫn giữ liên lạc với các trợ lý để lên kế hoạch cho mùa giải mới. Dự kiến, vị chiến lược gia người Thái Lan sẽ trở lại Việt Nam vào cuối năm nay để cùng đội bóng phố Núi chuẩn bị cho mùa giải 2022.

    Trong quá khứ, HLV Kiatisak từng có 4 năm thành công trên cương vị HLV trưởng đội tuyển quốc gia Thái Lan với 2 danh hiệu AFF Cup, 2 huy chương vàng SEA Games. Sau khi Kiatisak từ chức, bóng đá Thái Lan tụt dốc không phanh, nên ông được xem là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV đang bị bỏ trống của đội tuyển nước này.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hlv-kiatisuk-muon-gan-bo-voi-hagl-phu-nhan-tin-don-tro-ve-dan-dat-tuyen-thai-lan-a514262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan