+Aa-
    Zalo

    HLV Hoàng Anh Tuấn dừng dẫn dắt U23 Việt Nam

    (ĐS&PL) - Sau khi khép lại hành trình ở vòng chung kết U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn tạm chia tay U23 Việt Nam theo thỏa thuận với VFF.

    Theo VTC News, U23 Việt Nam chính thức khép lại hành trình ở vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau trận thua 0-1 trước U23 Iraq ở vòng tứ kết. Đây cũng là trận đấu cuối cùng mà HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt các học trò của mình. Ông nói lời chia tay U23 Việt Nam sau giải đấu trên đất Qatar.

    Theo giao kèo ban đầu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) giao HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á. Sau giai đoạn này, bóng đá Việt Nam sẽ có huấn luyện viên ngoại tiếp tục kiêm nhiệm U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam. Ông Tuấn trở lại với nhiệm vụ dẫn dắt các đội tuyển trẻ quốc gia.

    Nhìn chung, cựu tiền đạo này hoàn thành mục tiêu đề ra trước khi tham dự giải đấu. U23 Việt Nam thi đấu hiệu quả, cho thấy nhiều nét tươi sáng và vượt qua vòng bảng. 

    HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam.

    HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam.

    Sau giải U23 châu Á 2024, ông sẽ chuyển xuống nắm quyền ở đội U17 Việt Nam (với các cầu thủ 16 tuổi) để hướng đến giải U16 Đông Nam Á dự kiến diễn ra từ ngày 21/6 đến 4/7 tại Indonesia, thông tin từ báo Giao thông.

    Tại giải U23 châu Á 2024, dù có khá ít thời gian để chuẩn bị và phải dùng lại danh sách do HLV Troussier đã đăng ký từ trước nhưng ông Tuấn vẫn đưa U23 Việt Nam vào đến tứ kết.

    Ở tứ kết, dù gặp đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là U23 Iraq nhưng U23 Việt Nam vẫn chơi rất ấn tượng.

    Nhưng đoàn quân áo đỏ lại phải nhận quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi khó hiểu của Quan Văn Chuẩn và để thua đáng tiếc trước đội bóng Tây Á. 

    Ở giải đấu lần này, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã trao cơ hội cho rất nhiều cầu thủ trẻ và họ đều đã để lại được những dấu ấn đậm nét.

    Chính cơ hội được cọ xát, thi đấu ở giải U23 châu Á 2024 sẽ trở thành hành trang quý cho những cầu thủ này trong tương lai.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hlv-hoang-anh-tuan-dung-dan-dat-u23-viet-nam-a418154.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan